Sự kiện hot
6 năm trước

Apple phát hành cập nhật iOS 11.0.2, sửa lỗi loa rè và pin

Bản cập nhật iOS 11.0.2 tập trung xử lý lỗi phát ra tiếng khó chịu khi thực hiện cuộc gọi trên iPhone 8/8 Plus và cải thiện pin.

Apple mới tung bản cập nhật iOS 11.0.2 dành cho các thiết bị iPhone/iPad. Bản cập nhật này sửa một số lỗi người dùng đã báo cáo trước đây.

Để nâng cấp, người dùng có thể tải về bản cập nhật OTA bằng cách vào Settings > General > Software Update. Theo công bố, bản cập nhật này đã có sẵn cho 39 thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 11.

iOS 11.0.2 tập trung sửa lỗi ở một số chiếc iPhone 8 và 8 Plus, cụ thể là vấn đề phát tiếng lạ khi thực hiện cuộc gọi. Lỗi này được người dùng báo cáo khá nhiều, Apple cũng ghi nhận và từng cam kết sẽ sớm khắc phục.

Bản iOS 11.0.2 cũng đã xác định được lỗi khiến một số hình ảnh trên máy bị ẩn đi, đồng thời xử lý sự cố các tệp đính kèm trong các email được mã hóa S/MIME không thể mở được.

Dù hãng không thông báo, một số người dùng tại Việt Nam khẳng định sau khi nâng cấp hệ điều hành mới cho máy, hiện tượng sụt pin nhanh đã biến mất. Máy sử dụng điện năng hiệu quả hơn so với hai bản iOS 11 và iOS 11.0.1.

OS 11 được xem là một bản cập nhật lớn của hệ điều hành di động vốn là đối trọng của Android. Phiên bản mới đã thiết kế lại trải nghiệm giao diện Lock Screen, tung ra Control Center mới, Siri có giọng tự nhiên hơn, App Store được thiết kế lại. Nền tảng này cũng giới thiệu hai bộ mã hoá mới cho video, ảnh là HEVC và HEIF để giúp tập tin có độ nén tốt nhưng vẫn giữ chất lượng, chiếm ít dụng bộ nhớ hơn. Với iPad thì thanh công cụ tương tự như trên macOS kết hợp với đa nhiệm hai cửa sổ sẽ giúp máy trở nên dễ sử dụng thay thế cho chiếc laptop hơn.

Khánh Linh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: