Sự kiện hot
10 năm trước

Audi dự kiến tung ra thị trường mẫu S1 sau triển lãm Geneva

Thương hiệu xe hơi hạng sang Audi của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen được cho là đang chuẩn bị giới thiệu mẫu S1 Quattro tại Triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.


(Nguồn: Someofcars.com)

Tờ Auto Express cho biết mẫu S1 nói trên sẽ là mẫu xe tốc độ trong dòng sản phẩm A1 và rằng nó sẽ được trang bị động cơ có công suất 230 mã lực. Động cơ này là phiên bản cải tiến của động cơ 2.0 tăng áp trang bị cho mẫu Audi S3 có công suất 296 mã lực. Hiện chưa rõ liệu Audi sẽ trang bị cho mẫu S1 này hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn hay hộp số tự động S-tronic ly hợp kép.

Audi S1 sẽ sử dụng hệ thống truyền động bốn bánh Quattro tiêu chuẩn và dự kiến sẽ được tung ra bán ngay sau khi giới thiệu tại Triển lãm ôtô Geneva.

Mẫu hot hatch nói trên sẽ có một số cách tân tinh tế so với mẫu A1 tiêu chuẩn, trong đó có phần thân xe trông hầm hố hơn, các lỗ lấy khí lớn hơn ở phần cản trước.

Mẫu xe trên dự kiến sẽ có cả ở phiên bản hatchback ba cửa và Sportback năm cửa cũng như sẽ có một số phiên bản màu sơn độc đáo.

Mẫu Audi S1 Quattro sẽ được giới thiệu cùng với mẫu Audi TT hoàn toàn mới tại Geneva và giá bán của mẫu xe này được cho là tương đương với mẫu VW Golf GTI.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: