Sự kiện hot
10 năm trước

Audi sẽ mang nét tươi mới ở mẫu xe TT thế hệ 2015

Thương hiệu xe sang Audi của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen hy vọng sẽ mang nét tươi mới cho mẫu xe TT thế hệ hiện nay, bằng cách nâng cấp một số thiết bị cho mẫu xe đời 2015.


Audi TT S. (Nguồn: withoutdrift.com)

Cụ thể, mẫu Audi TT đời 2015 sẽ được trang bị hai gói thiết bị là TTS Competition và S Line Plus Carbon. Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế ngồi phía trước có sấy, vành xe năm nan hoa thiết kế Dynamic. Gói thiết bị Competition sẽ mang tới cho xe màu sơn mới là vàng Imola hoặc xám Nimbus, ghế ngồi bọc da Baseball Optic có các chi tiết trang trí màu vàng Imola và các chi tiết tương phản.

Về mặt động cơ, mẫu TT nói trên vẫn được trang bị động cơ xăng 2.0 bốn xylanh TFSI tăng áp có công suất 211 mã lực, mômen xoắn 349 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 lên 96 km/giờ trong 5,3 giây đối với phiên bản TT coupe và 5,6 giây đối với phiên bản TT Roadster.

Ngoài ra, còn một phiên bản động cơ có cùng dung tích song công suất lại cao hơn, 265 mã lực, được trang bị cho cả hai phiên bản TTS coupe và roadster.

Phiên bản TTS coupe sử dụng động cơ này có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/giờ trong 4,9 giây trong khi phiên bản roadster tăng tốc lên 96 km/giờ trong 5,1 giây. Cả phiên bản TT và TTS đều được trang bị hộp số ly hợp kép S tronic sáu cấp và hệ thống truyền động bốn bánh.

Tuy nhiên, giá bán mẫu TT đời 2015 nói trên vẫn chưa được công bố.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: