Sự kiện hot
13 năm trước

Bà Becks và Cheryl Cole liên tục "đụng hàng"

Không hiểu vô tình hay hữu ý mà cô ca sĩ xinh đẹp Cheryl cole và Victoria Beckham lại lựa chọn khá nhiều phong cách giống nhau.

Không hiểu vô tình hay hữu ý mà cô ca sĩ xinh đẹp Cheryl cole và Victoria Beckham lại lựa chọn khá nhiều phong cách giống nhau.

Cheryl Cole là ca sĩ, thành viên ban giám khảo cuộc thi X Factor từng 2 lần liên tiếp nhận được danh hiệu "Người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất trong làng giải trí" năm 2009 và 2010 do độc giả của tạp chí Glamour bình chọn. Còn Victoria Beckham cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl đang ngày càng khẳng định tài năng thiết kế thời trang của mình trong hàng loạt bộ sưu tập mới được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Tuần vừa qua, bà Becks được các tay săn ảnh phát hiện rời khỏi khách sạn Mahattan New York với diện kính chuồn chuồn, mũ len, mái tóc dài để xõa. Trước đó một tháng, Cheryl cũng chọn một phong cách tương tự khi đến Venice.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên hai người đẹp này chọn phong cách giống nhau. 


Bà Beck diện thiết kế của thương hiệu Burberry với kiểu áo choàng thắt lưng to bản vào 12/ 2010. Trước đó, Cheryl đã gây ấn tượng mạnh với kiểu áo tương tự tại Brits Awards.

Cả hai cùng chọn quần kaki, màu xanh quân đội và rất thích đeo kính đen

Xem ra hai người đẹp rất hợp gu phụ kiện: Bà Beck chọn mũ cao bồi cho kì nghỉ 7/2005
và 4 năm sau đó Cheryl cũng chọn kiểu mũ nan này khi đi biển.

Chiếc váy zip đen khóa kéo được bà Beck mặc 4/2009.
Và Cheryl chọn gu thời trang này 9/2009.

Cả hai lựa chọn váy bó sát tôn đường cong cơ thể, họ đang dần trưởng thành hơn trong việc thể hiện phong cách thời trang của mình.

 HL/ Theo The Sun

Từ khóa: