Sự kiện hot
10 năm trước

Ban công nhà hát ở thủ đô London bị sập gây thương vong lớn

Tối 19/12, nhà hát Apollo ở khu West End, London bất ngờ bị sập một phần ban công, làm mắc kẹt nhiều khán giả đang xem kịch bên trong cũng như khiến một số người đi bộ bên ngoài bị thương.


Cảnh sát London cho biết có khoảng 7 người bị thương rất nặng trong vụ sập ban công này. (Ảnh: sbs.com.au)

Tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ tối 19/12 (tức 3 giờ sáng 20/12 theo giờ Hà Nội). Nỗ lực giải cứu đang được thực hiện song nguồn tin cảnh sát thủ đô London và lực lượng cứu hộ cho biết có hơn 88 người bị thương.

Một số khán giả thoát được ra ngoài cho biết một phần ban công nhà hát đã sập xuống đúng lúc khán giả đang chăm chú xem kịch và không ít người ban đầu còn tưởng đó là một phần của vở diễn. Một số nhân chứng khác cho biết có nhiều người bị thương và quang cảnh bên trong nhà hát đã rất hỗn loạn.

Hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa và lực lượng cứu hỏa cũng đã được triển khai tới đây để phòng nguy cơ cháy nổ từ vụ tai nạn này.

Nhà hát Apollo được khai trương cách đây hơn một thế kỷ (vào tháng 2/1901) với 755 chỗ ngồi. Phần ban công trên tầng thứ ba của nhà hát được xem là có độ dốc lớn nhất trong số các nhà hát ở London.

Hiện chưa rõ có phải đấy chính là phần bị sập hay không.

theo Vietnam+

Từ khóa: