Sự kiện hot
12 năm trước

Bán kết 6: VN's Got Talent lại bị tố ép thí sinh

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin BTC Vietnam's Got Talent ép thí sinh phải kí vào biên bản thỏa thuận với những điều khoản bất hợp lý.

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin BTC Vietnam's Got Talent ép thí sinh phải kí vào biên bản thỏa thuận với những điều khoản bất hợp lý.

Thông tin này bắt đầu từ những dòng chia sẻ khó hiểu trên Facebook cá nhân của MrT beatboxer: "Hiện tại,mình đang rất khỏe, là đỉnh điểm của beatbox, tâm trạng vô cùng sảng khoái... Nhưng 8/4 này, mình sẽ "không thi" VN's Got Talent nữa... Nó Không như mình nghĩ...". Sau hàng loạt thắc mắc của mọi người anh chàng lại tiếp tục chia sẻ: "Thật ra.. MrT chưa bao giờ bỏ thi.. Mình bị ép phải hủy thi.... ".

Những chia sẻ của chàng trai beatbox được lọt vào top 49 thí sinh thi bán kết này khiến cộng đồng mạng không hỏi tò mò và đặt câu hỏi.

Trước đó, trên một trang thông tin đã đăng tải ảnh chụp từ Facebook của MrT dòng chia sẻ mà anh chàng này công bố về nguyên nhân không tham gia thi Bán kết Got Talent nữa. Theo nguồn thông tin này, MrT đã chia sẻ những bất hợp lý trong biên bản thỏa thuận giữa BTC Vietnam's Got Talent - công ty BHD và thí sinh như sau:

- Công ty có quyền rút lại giải thưởng nếu thí sinh không thực hiện đầy đủ các điều trong bản thỏa thuận.

- Thí sinh phải từ bỏ VĨNH VIỄN quyền khiếu bại công ty BHD.

- Công ty có quyền sửa đổi, bổ sung các QUI ĐỊNH trong bản thỏa thuận.

- Công ty có quyền chấm dứt cuộc thi của thí sinh không cần lý do và trách nhiệm.

- Kể từ ngày kí bản thỏa thuận cho đến ít nhất 3 tháng sau khi chương trình kết thúc thí sinh không được đi diễn và lên truyền hình.

Nếu được chọn vào vòng Chung kết, công ty BHD có quyền yêu cầu thí sinh đi diễn cho chương trình trong vòng 12 tháng kể từ ngày tập cuối chương trình kết thúc.

- Công ty BHD sẽ không trả một khoản phí nào cho thí sinh.

Nguyễn Cường biểu diễn ở vòng loại Vietnam's Got Talent

Tuy nhiên, khi chúng tớ vào Facebook của anh chàng này thì không còn thấy đoạn chia sẻ này nữa. Mr T tên thật là Nguyễn Cường. Anh chàng này từng gây sốt ở vòng loại Vietnam's Got Talent với bài trình diễn ấn tượng của mình. Mr T cũng là nhân vật được yêu mến trong giới beatboxer Việt và từng trình diễn chung với một số ca sỹ nổi tiếng như: Thu Minh, Đinh Tiến Đạt, Hà Okio…

Đây mới chỉ là những thông tin một chiều từ phía MrT.  Nếu như bản hợp đồng phi lý như vậy, tại sao các thí sinh khác vẫn kí và thi tiếp. Rất nhiều câu hỏi được cư dân mạng đặt ra. Nhưng về phía ban tổ chức cũng chưa có bất cứ câu trả lời chính thức nào về vấn đề này.

Chúng tớ sẽ sớm cập nhật thông tin tới các bạn.

Suzu

Từ khóa: