Sự kiện hot
12 năm trước

"Bản sao" 11 tuổi của Lady Gaga náo loạn Vietnam’s Got Talent

Dantin - Nguyễn Lê Nguyên làm sục sôi sân khấu Nhà hát Quân đội với hit “Born this way” của Lady Gaga trong vòng loại phía Nam.

Dantin - Nguyễn Lê Nguyên làm sục sôi sân khấu Nhà hát Quân đội với hit “Born this way” của Lady Gaga trong vòng loại phía Nam.

Khán giả và Ban giám khảo tỏ vẻ hoài nghi trước sự rụt rè, bỡ ngỡ phút ban đầu bước ra sân khấu của cậu bé 11 tuổi đến từ Đà Lạt.


Nguyễn Lê Nguyên cực kì phong cách

Nhưng khi âm nhạc vang lên, cậu bé đã hoàn toàn lột xác trở thành một người khác, tự tin, vừa hát, vừa nhảy theo giai điệu ca khúc Born this way của thần tượng âm nhạc nổi đình, nổi đám Lady Gaga. Giám khảo Huy Tuấn đã không tiếc lời nhận xét: “Cháu sinh ra để đứng trên sân khấu”.

Đăng Khoa khiến giám khảo Thành Lộc không thể ngồi yên

Vòng loại phía Nam, ghi nhận thêm một tài năng 11 tuổi nhảy vũ đạo Michael Jackson cực chuẩn. Đó là cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa đến từ TP.HCM. Bài nhảy nhịp nhàng, điêu luyện, có lúc mạnh mẽ, lúc lại cực kì mềm dẻo, Đăng Khoa thật sự đã để lại thật nhiều cảm xúc cho khán giả tại Nhà hát Quân đội. Phần trình diễn của khoa khiến nhạc sỹ Huy Tuấn phải ngã mũ còn giám khảo Thúy Hạnh ưu ái: “Cháu dễn như một người đàn ông thực sự”. Còn giám khảo Thành Lộc thì nhiệt tình ủng hộ bằng cách lên tiếp nước cho cậu bé.


Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt

Ngay từ vòng sơ loại toàn quốc, các bạn trẻ đến từ miền Trung Tây Nguyên và miền Nam đã thể hiện sự năng động và nhiệt huyết trong các tiết mục trình diễn của mình. Và họ vẫn nuôi dưỡng tinh thần ấy đến vòng loại sân khấu vừa qua. Sự đầu tư về đạo cụ và âm nhạc, sự nghiêm túc trong việc rèn luyện kỹ năng sân khấu cũng như quyết tâm cao đã giúp các bạn trẻ có được những màn trình diễn ấn tượng. Bởi họ biết rằng thành công luôn là kết quả của mọi nỗ lực.


Phần biểu diễn sáng tạo của Hoàng Gia

Đào Hoàng Gia là một trong những thí sinh kiên nhẫn nhất cuộc thi khi tham gia vòng sơ loại tại Long An, rồi TP.Hồ Chí Minh và cả "Cơ hội vàng". Mang đến Vietnam’s Got Talent tài năng contact juggling (xoay cầu thủy tinh), Gia xác định sẽ có rất nhiều đối thủ, nên bạn quyết tâm phải làm thật khác những thí sinh còn lại. Bạn ấy đã đầu tư đạo cụ, âm nhạc và phần vũ đạo công phu trước khi lên sân khấu, thể hiện sự quyết tâm, kiên trì vô cùng.

Vietnam’s Gottalent vòng loại sân khấu phía Nam còn là nơi của sự lạc quan và tình yêu vĩnh cữu tỏa sáng. Đó là trường hợp, hai vợ chồng của bác Khổng Tất Ứng từ Tiền Giang với vũ điệu tango dễ thương. Được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của BGK và khán giả, bác Ứng tiếp tục thể hiện ca khúc “60 năm cuộc đời” vô cùng say sưa và nhiệt tình.

Bác Khổng Tất Ứng và vợ với tiết mục dễ thương

Nhạc sỹ Huy Tuấn đã trao luôn danh hiệu “cặp đôi lạc quan nhất” dành cho 2 bác. Và giám khảo Thành Lộc chia sẻ: “Nhìn họ rất hạnh phúc với nhau và niềm hạnh phúc đó cần được chia sẻ với mọi người”.

Vòng loại sân khấu khu vực phía Nam tại TP.Hồ Chí Minh đã kết thúc ghi hình sau 5 ngày để tiếp tục vào giai đoạn hậu kỳ trước khi chính thức “trình làng” trên sóng VTV3, VTV6 và MTV.

Trong tuần tới, vào vào ngày 15/01/2012, tập 4 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 trên kênh VTV3. Các teen hãy đón xem và cổ vũ nhiệt tình nhé!

Vũ Trang

Từ khóa: