Sự kiện hot
12 năm trước

Bản tin K-Pop: Big Bang lập kỉ lục mới tại Đài Loan

Bên cạnh đó, Girl's Day trở lại với album mới, U-Kiss chuẩn bị "hạ cánh" xuống Nam Mỹ.

 Bên cạnh đó, Girl's Day trở lại với album mới, U-Kiss chuẩn bị "hạ cánh" xuống Nam Mỹ.

Dù đây là lần đầu tiên đến Đài Loan quảng bá hình ảnh, “thỏi nam châm” Big Bang đã lập nên một kỉ lục mới khi “hút” hơn 1.200 fan đến sân bay quốc tế.

Big Bang "sốc" trước sự cuồng nhiệt của fan Đài Loan

Cả nghìn fan đã tụ tập tại sân bay từ sáng sớm để chào đón Big Bang. Khi bước ra cửa, 5 thành viên đều khá sốc trước sự cuồng nhiệt của fan nơi đây và họ đã không giấu được niềm vui bất ngờ này. Big Bang liền tươi cười, vẫy tay chào cộng đồng V.I.P Đài Loan, những người đang giơ cao tấm băng rôn: “Làm ơn hãy tổ chức concert tại Đài Loan”.

Và hớn hở khi nhận giải thưởng

Buổi họp báo tại “Taipei 101” của Big Bang cũng thu hút sự chú ý của nhiều hãng truyền thông lớn của Đài Loan như CTV, CTS, FTV, TTV… Các phóng viên thậm chí còn tranh giành nhau để tìm được vị trí tốt nhất tác nghiệp. Trong buổi họp báo này, Big Bang còn được CEO của Warner Music trao giải “Double Platinum” bởi doanh số quá khủng của album “Alive” và phiên bản đặc biệt của album này.

Thêm một girlgroup “rục rịch” trở lại K-Pop

Vậy là đội quân girlgroup sẽ kết nạp thêm thành viên Girl’s Day vào danh sách “comeback” trong tháng này. Girl’s Day đã trở lại sau 8 tháng với mini- album mới “Everyday II” gồm 4 ca khúc: hit cũ “Don’t Flirt” và 3 ca khúc mới “Oh! My God”, “Two of Us”, “Telepathy”. “Everyday II” không chỉ hướng đến hình ảnh một Girl’s Day “cute” mà còn thể hiện hình tượng trưởng thành của nhóm.

Girl's Day trẻ trung trong album mới

Ca khúc chủ đề “Oh! My God” do tác giả của “Starlight Moonlight” (Secret) Jang Ji Won và Kim Ki Bum sáng tác. “Oh! My God” là bài hát nhạc dance sôi động, dễ gây nghiện với âm thanh điện tử và giai điệu ngẫu nhiên khá thú vị. Ca khúc cũng là lời trách móc dễ thương của Girl’s Day đối với cậu bạn trai vô tâm, không quan tâm đến tâm tư, tình cảm của bạn gái.

Bên cạnh đó, “Telepathy” là ca khúc đặc biệt trong album này. “Telepathy” do chị cả Sojin sáng tác, nói về tâm trạng rối bời khi gặp được “Hoàng tử trong mơ” và cố gắng sử dụng thần giao cách cảm để tiếp cận đối tượng của mình.

U-Kiss chuyển địa bàn hoạt động sang Nam Mỹ

Theo gót MBLAQ, United Cube và JYJ, boygroup U-Kiss cũng sẽ tổ chức một buổi họp fan tại Nam Mỹ trong tháng 5 tới. Địa điểm “hạ cánh” của U-Kiss sẽ là đất nước Colombia. U-Kiss cho biết, sự kiện này có tên là “Evento 40” do kênh truyền hình Arirang của Hàn Quốc và Caracol của Colombia phối hợp tổ chức.

Buổi họp fan sẽ được tổ chức trước sự kiện “Evento 40” 1 ngày (tức là vào ngày 11/5). Hiện tại, vé ngồi ở vị trí đẹp nhất “Kiss Me” đã được bán hết sạch. Những fan chậm chân chỉ còn cơ hội ngồi ở khu vực khuất hơn là “Hug Me” và “Look at me”.

Thúy Bình

Từ khóa: