Sự kiện hot
12 năm trước

Bản tin K-pop: 'Ông trùm' J.Y. Yark 'tái xuất giang hồ'

Ông trùm' J.Y. Yark 'tái xuất giang hồ'. Ngoài ra, INFINITE “chơi trội” tường thuật concert qua YouTube, BTOB chuẩn bị “xuất chiêu”.

Ông trùm' J.Y. Yark 'tái xuất giang hồ'. Ngoài ra, INFINITE “chơi trội” tường thuật concert qua YouTube, BTOB chuẩn bị “xuất chiêu”.

Sau hai năm tạm lui về hậu trường làm công việc sáng tác và sản xuất album cho các “gà cưng”, “ông trùm” của JYP Entertainment J.Y. Park đã quyết định sẽ “xuất đầu lộ diện” trên đấu trường K-pop.

Một nguồn tin cho biết, album tiếp theo do JYP Entertainment sản xuất sẽ là một album của chính ông bầu J.Y. Park. Tuy nhiên, thời gian phát hành album vẫn chưa được công bố. Một nhân viên JYP còn tiết lộ thêm: J.Y. Park đã lên kế hoạch cho rất nhiều hoạt động thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong năm nay.

Ông bầuJ.Y. Park

Ngoài việc chuẩn bị cho album mới, J.Y. Park còn đang tham gia viết kịch bản cho bộ phim “5 Million Dollar Man” và anh cũng sẽ tham gia với tư cách một diễn viên chính trong phim. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè này. Đồng thời, anh vẫn giữ vai trò là một vị giám khảo khó tính trong chương trình “K-pop Star”.

INFINITE “chơi trội” tường thuật concert qua YouTube

Trước đây, các nhóm nhạc nổi tiếng thế giới như U2 và Coldplay cũng từng tường thuật concert qua kênh YouTube, nhưng ngoài INFINITE, chưa có bất kì nhóm nhạc Hàn Quốc nào làm được điều này.

Mới đây, INFINITE đã công bố rằng nhóm đã thỏa thuận thành công với kênh chia sẻ video YouTube. Theo đó, ngay trước khi concert “Second Invasion-Evolution” tổ chức tại Công viên Olympic, Seoul vào ngày 1/4 diễn ra, kênh YouTube sẽ phát một video đặc biệt có tựa đề “Exclusive! INFINITE Special”.

Các anh chàng INFINITE

“Exclusive! INFINITE Special” không chỉ là tập hợp những clip hậu trường của một số phần trình diễn của nhóm mà còn bao gồm 5 ca khúc được trình diễn live trong concert “Second Invasion-Evolution”.

Woolim Entertainment chia sẻ: “Dù toàn bộ concert không được phát sóng, song chúng tôi hi vọng fan của INFINITE trên khắp thế giới có thể thưởng thức một phần show diễn và có thể cảm nhận được không khí cuồng nhiệt của concert”.

Đại diện của YouTube cho biết sau dự án hợp tác với INFINITE, kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới sẽ tiếp tục bắt tay với các nghệ sĩ K-pop khác trong việc đẩy mạnh việc quảng bá âm nhạc Hàn Quốc.

BTOB chuẩn bị “xuất chiêu”

Sau màn ra mắt khá xuất sắc với “chiêu độc” là phát hành hai “quả bom kép” “Insane” và “Imagine” cùng một lúc, BTOB sẽ tiếp tục “tung” quân bài chiến lược: Mini-album đầu tay “Born To Beat”.

Cube Entertainment cho biết, fan có thể bắt đầu đặt hàng album này trên các website âm nhạc của Hàn Quốc vào ngày mai (29/3), còn album chính thức sẽ được ra lò vào ngày 3/4.

Được đặt tên là “Born To Beat”, BTOB và mini-album ra mắt của “tân binh” nhà Cube mang tới 2 thông điệp đặc biệt. Thứ nhất, BTOB là nhóm nhạc sinh ra là để cống hiến cho âm nhạc và thứ hai, thể hiện tham vọng thống trị làng nhạc thế giới trong tương lai. Ngoài hai ca khúc “Insane” và “Imagine”, album sẽ có thêm 2 ca khúc mới.

Được biết, các thành viên của nhóm đã tham gia sáng tác lời và phần rap của một trong 4 ca khúc này. Người hâm mộ thì hi vọng, “tân binh” nhà Cube sẽ chứng tỏ được khả năng của mình qua album debut này.

Thúy Bình

Từ khóa: