Sự kiện hot
12 năm trước

Bản tin US-UK: Chris Brown liên tiếp tung 'hàng nóng'

Bên cạnh đó, hãy cùng nghía qua danh sách dàn sao khủng "càn quét" 2 lễ hội âm nhạc lớn của Mỹ.

Bên cạnh đó, hãy cùng nghía qua danh sách dàn sao khủng "càn quét" 2 lễ hội âm nhạc lớn của Mỹ.

Chris Brown liên tiếp tung "hàng hot"

Chỉ vài ngày sau khi single “Sweet Love” phát hành, nam ca sĩ Chris Brown lại tiếp tục “bồi” thêm 2 ca khúc mới toanh mang tên “Till I Die” và “Lonely”. “Till I Die” là ca khúc Chris cộng tác với Big Sean, Wiz Khalifa. Trong khi đó, “Lonely” lại là “đứa con chung" của Chris và Tank.

Chris Brown liên tục tung ra sản phẩm mới

Chris Brown cho biết, “Till I Die” sẽ nằm trong album “Fortune” dự kiến lên kệ vào cuối năm nay. Còn “Lonely” sẽ xuất hiện trong album “This Is How I Feel” của Tank phát hành vào ngày 8/5 tới.

Ca khúc “Till I Die”

Ca khúc “Lonely”

Sao khủng thi nhau "càn quét" các lễ hội âm nhạc

Coachella là lễ hội âm nhạc và nghệ thuật có quy mô hoành tráng được tổ chức thường niên tại California vào trung tuần tháng 4. Đây là nơi quy tụ của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Dàn sao khủng sẽ “càn quét” lễ hội Coachella năm nay gồm: Eminem, Warren G, Snoop Dogg, Dr. Dre, David Guetta, Wiz Khalifa, Kendrick Lamar…

Eminem và Warren G đã nhận lời tham gia Coachella

Khác với mọi năm, Lễ hội Coachella 2012 sẽ kéo dài thời gian tổ chức lên 6 ngày và chia thành 2 giai đoạn: 13-15/4 và 20-22/4. Được biết, Eminem và Warren G sẽ xuất hiện trong 2 ngày 15/4 và 22/4. Kendrick Lamar sẽ trình diễn single mới nhất của mình “The Recipe”.

Một lễ hội âm nhạc hoàng tráng không kém là Lollapalooza tổ chức từ 3-5/8 tại Chicago cũng hội tụ rất nhiều tên tuổi lớn như J.Cole, Ozz Osbourne, Tony Lommi, Gee Butler… Đặc biệt là sự xuất hiện của nhóm nhạc mới"tái xuất" Black Sabbath.

Black Sabbath sẽ khiến Lollapalooza bùng nổ

Đơn vị tổ chức lễ hội cho biết: "Bất kỳ lễ hội âm nhạc nào trên thế giới cũng khao khát được Black Sabbath tới biểu diễn. Thật hạnh phúc là họ sẽ có mặt tại Lollapalooza".

Thúy Bình

Từ khóa: