Sự kiện hot
13 năm trước

Bằng Cường thăm tượng phật cao nhất Đông Nam Á

Trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng, Bằng Cường đã dành thời gian thăm chùa Linh Ứng, ngôi chùa có tượng phật bà Quan Âm cao nhất Đông Nam Á.

Trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng, Bằng Cường đã dành thời gian thăm chùa Linh Ứng, ngôi chùa có tượng phật bà Quan Âm cao nhất Đông Nam Á.

Vốn là một phật tử thành tâm nên anh chàng rất thích thú với chuyến đi này.

Bằng Cường là một ca sĩ rất mộ đạo, mỗi lần có thời gian anh đều thăm các ngôi chùa để cầu mong may mắn. Ngoài ra anh cũng thường tổ chức ca nhạc tại các ngôi chùa vào những ngày lễ lớn của phật lịch để hát về nhạcphật.

Ra Đà Nẵng lần này, chàng ca sĩ "Tôn thờ một tình yêu" đã dành khoảng thời gian sau giờ diễn thăm chùa Linh Ứng.

Anh cho biết: "Từ lúc vào nghề, Bằng Cường luôn thăm chùa để tìm sự bình yên sau giờ làm việc.Cường đã nghe kể nhiều về chùa Linh Ứng nên đã quyết tâm dành thời gian đến thăm. Cường thấy chùa Linh Ứng rất đẹp. Biết đâu sau chuyến đi, album sắp tới của Cường sẽ lấy cảm xúc từ vẻ đẹp của chùa".

Bằng Cường vừa ra mắt album mới nhất mang tên "Đoạn đường tình yêu", gồm 8 ca khúc, sở trường vẫn là Pop Ballad & RnB. Album lần này có 1 ca khúc hay và ý nghĩa dành tặng riêng cho trẻ em nghèo trên đường phố - bài hát Nét vẽ tuổi thơ..

Sắp tới, anh cho biết sẽ ra mỗi tháng một album để tặng khán giả.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất trong chuyến thăm chùa Linh Ứng của ca sỹ Bằng Cường tại Đà Nẵng:

Lê Cát

Từ khóa: