Sự kiện hot
10 năm trước

Báo Australia đăng ảnh Công nương Anh Kate để lộ vòng ba

Một tờ báo Australia thuộc sở hữu của trùm truyền thông Rupert Murdoch vừa đăng tải những hình ảnh mà nữ công tước xứ Cambridge Catherine để lộ vòng ba, gây nên làn sóng phẫn nộ từ những người ủng hộ Hoàng gia.


Báo chí Anh đã từ chối đăng ảnh Công nương Anh lộ vòng ba. (Nguồn: Mirror)

Bức ảnh được chụp khi vợ chồng Hoàng tử William viếng thăm Australia hồi tháng Tư cùng hoàng tử George, được đăng tải trên tờ Daily Telegraph xuất bản ở Sydney hôm 28/5, chỉ một ngày sau khi xuất hiện trên thời báo Bild của Đức.

Chiếc váy của Kate đã tung bay khi cô bước xuống từ chiếc trực thăng riêng tại dãy núi Blue Moutains nằm cách Sydney 80 km về phía Tây. Tờ Daily Telegraph cho biết báo chí Anh đã từ chối đăng tải những hình ảnh của Kate để dành sự tôn trọng cho Hoàng gia.

“Sẽ là khá lố bịch khi chúng ta trông đợi cả thế giới phải đi theo cách làm của truyền thông Anh quốc đặc biệt là khi những sự việc thế này đã trở thành thương mại hóa”, một phóng viên xã hội của Telegrpah, bà Annette Sharp viết.

Diane Morel, một người dân địa phương cư trú tại Blue Moutains đã chụp khoảnh khắc đó và suýt nữa xóa đi trước khi phát hiện ra mình đã chộp được những gì.

“Chỉ đến khi về nhà, cho thẻ nhớ vào trong máy tính, tôi mới biết là mình đã chụp ai”, người đàn bà 47 tuổi phát biểu với báo chí. Bà Morel cũng thề rằng mình sẽ dùng số tiền từ việc bán bức ảnh này cho truyền thông để tạo quỹ bảo trợ cho thảm họa cháy rừng.

Trong chuyến viếng thăm, gia đình Hoàng gia đã gặp những người còn sống sót sau vụ cháy rừng thảm khốc tại Australia hồi năm ngoái đã phá hủy hơn 200 ngôi nhà. 

Đây không phải là lần đầu tiên những tấm ảnh nhạy cảm của Kate được đăng báo. Hoàng gia Anh từng kiện tạp chí Closer của Pháp sau khi tờ này đăng tấm ảnh công nương xứ Cambridge để ngực trần khi đi nghỉ tại Pháp cùng chồng.

Yến Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: