Sự kiện hot
7 năm trước

Bảo Thy nói về việc được nhà sản xuất 'o bế' lên ngôi Quán quân The Remix 2017

Bảo Thy đã có những chia sẻ nhanh ngay sau khi giành ngôi vị Quán quân The Remix mùa giải thứ 3.

Tối ngày 28/4, đêm Chung kết xếp hạng chương trình The Remix 2017 đã chính thức diển ra với phần tranh tài của 4 team: Bảo Thy, Yến Trang, Hương Giang Idol và S.T. Trải qua một chặng đường khá dài, đến với đêm thi cuối cùng, các đội thi đã có những tiết mục hấp dẫn nhất để gửi tới khán giả. Với số điểm quy đổi từ ban giám khảo và bình chọn của khán giả cao nhất là 8, team Bảo Thy đã chính thức đăng quang Quán quân The Remix 2017.

Ngôi vị này của Bảo Thy không quá bất ngờ với khán giả, bởi ngay từ khi tham gia chương trình cô đã gây ấn tượng đặc biệt và được đánh giá là nhân tố “đáng gờm” của mùa giải năm nay.

Bảo Thy trong giây phút đăng quang Quán quân The Remix mùa giải thứ 3.


Tôi đến với The Remix 2017 cũng một phần vì quá thương fan của mình, fan đã động viên tôi rất nhiều để quay trở lại chương trình này. Tôi cũng muốn trở lại với khán giả một cách mạnh mẽ, vì sau 1 thời gian khá dài lắng lại với âm nhạc nên tôi quyết định ghi dấu của mình tại chương trình The Remix 2017 cùng rất nhiều ca sĩ có thâm niên trong nghề, ca sĩ trẻ. Mà điều khó khăn nhất chính là vượt qua cái tôi của bản thân, tôi đã từng có một vị trí vững chắc trong showbiz và để vị trí đó trôi qua, giờ tôi phải cố gắng hết sức để làm lại. Nên những gì có được ngày hôm nay tôi hết sức hạnh phúc
”, Bảo Thy cho biết.Chia sẻ sau chương trình, Bảo Thy cho biết đây là hạnh phúc lớn nhất là từ bé đến giờ cô mới chạm vào được. “Tới giờ phút này tôi không còn gì để lo ngại hay buồn, suy nghĩ nữa vì tôi đã chạm được vào ước mơ, mà có lẽ từ bé đến lớn tôi chưa bao giờ chạm được đến cảm giác hạnh phúc như thế này.

Trước tin đồn Bảo Thy nhận được sự o bế, hỗ trợ rất lớn từ BTC để giành ngôi vị Quán quân, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn khẳng định: “Mọi tiết mục tôi đều tự đầu tư toàn bộ, tự làm tất cả từ A đến Z chứ không có chuyện được nhà sản xuất o bế. Nếu o bế thì có lẽ tôi có fan bên cạnh và ngay từ show đầu tiên chủ đề Ký Ức tôi đã có thể hội tụ được fan của mình trên toàn quốc, từ đó tôi có động lực nhiều hơn để hoàn thành tốt suốt mùa giải này”.

Bảo Thy khẳng định cô không hề được nhà sản xuất o bế như tin đồn mà tất cả đều do cô tự thực hiện 100%.

Bảo Thy cũng tiết lộ số tiền cô đầu tư cho chương trình này vào khoảng 1 tỷ đồng, tuy nhiên sau khi nhận tiền thưởng Quán quân, cô sẽ dành để thực hiện một sản phẩm âm nhạc lớn tặng khán giả đã ủng hộ suốt thời gian qua.

“Tôi có nói đến trước đêm Chung kết chi phí rơi vào khoảng 1 tỷ, còn thu hồi thì tôi chưa nghĩ tới. Tôi nghĩ thành công ở The Remix 2017 sẽ giúp tôi dễ dàng nói chuyện với các nhãn hàng hơn. Đó là một trong những điều tôi rất ít khi làm từ trước đến giờ. Số tiền thưởng từ chương trình đầu tiên tôi sẽ quay một MV thật hoành tráng để dành tặng khán giả của mình, đáp lại tin yêu của mọi người. Tôi cũng sẽ chứng minh được rằng Bảo Thy còn làm được nhiều điều hơn so với trước đây, Bảo Thy chia sẻ.


Ảnh: Windy Nguyễn

An Nhiên
Theo Đời sống & Pháp lý


Từ khóa: