Sự kiện hot
12 năm trước

Bảo Thy thay 13 bộ đồ trong 1 show diễn

“Công chúa bong bóng” đã thay 13 bộ trang phục trong live concert và biểu diễn cực sung những bài hit với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả.

“Công chúa bong bóng” đã thay 13 bộ trang phục trong live concert và biểu diễn cực sung những bài hit với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả.

Liveshow đầu tiên Một trái tim – nhiều sức mạnh của Bảo Thy nhằm kỷ niệm chặng đường 5 năm ca hát đã diễn ra tối qua tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM thu hút hàng ngàn khán giả trẻ là học sinh, sinh viên. Dù trời mưa to nhưng khán giả vẫn đội mưa cổ vũ cho Bảo Thy.



Bảo Thy song ca Ngôi nhà hoa hồng với Quang Vinh

Trong liveshow, Bảo Thy và các khách mời trong chương trình: Dương Triệu Vũ, Quang Vinh, Nhóm 2B ( Anh trai Bảo Thy), Vương Khang, Đăng Khôi, Phúc Bồ cùng MC Trấn Thành… đã trình diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt 5 năm qua như: Có bao giờ, Khóc thêm lần nữa, Em muốn chia tay, Lật lại kí ức, Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Vòng tay ấm, Nhớ rất nhớ…

Khán giả đội mưa cổ vũ Bảo Thy

Đây là live show kỷ niệm 5 năm ca hát và được Bảo Thy rất đầu tư từ sân khấu đến trang phục nhưng “Công chúa bong bóng” đã quyết định làm miễn phí để tri ân khán giả. Khán giả đến xem chỉ cần đem theo bất kỳ một album gốc nào của Bảo Thy.

Trong chương trình, Bảo Thy khoe bộ sưu tập thời trang của mình khi diện tới 13 bộ trang phục và có những trang phục rất độc đáo.

Mời độc giả ngắm bộ sưu tập thời trang của Bảo Thy:




























Phượng Hoàng - Nick Nguyễn
Theo VTC News

Từ khóa: