Sự kiện hot
8 năm trước

Bắt 3 đối tượng vô cớ hành hung chủ tiệm bánh mỳ

Qua quá trình điều tra lực lượng chức năng đã tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ nhóm côn đồ vô cớ hành hung chủ tiệm bánh mỳ vào chiều ngày 26/10 vừa qua.

Sáng ngày 3/11, thông tin từ cơ quan điều tra Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, qua quá trình điều tra, đơn vị đã tạm giữ, lấy lời khai 3 đối tượng được xác định liên quan đến vụ hành hung nữ chủ tiệm bánh mỳ vào ngày 26/10 vừa.

Ba đối tượng bị tạm giữ gồm Hồ Tuấn Anh (SN 1989, trú tại xóm 13B xã Nghi Phú, TP Vinh), hai đối tượng còn lại tên là Huy và Lập.


Hình ảnh chị C bị hành hung được camera ghi lại

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 26/10, khi chị Nguyễn Thị C, chủ một cửa hàng bánh mỳ trên đường Thăng Long (TP Vinh, Nghệ An) đang mời chào khách mua hàng thì bất ngờ có 4 thanh niên, đi trên 2 xe máy lao xuống chửi bới, đe dọa rồi lao vào hành hung chị C.

Thấy vậy, một số nhân viên trong quán chạy ra can ngăn cũng bị nhóm đối tượng này đánh đập. Đồng thời nhóm thanh niên trên còn gọi thêm 5 người khác ở một tiệm bánh mỳ gần đó đến đe dọa những người ở tiệm bánh mỳ của chị C.

Đặc biệt một trong số các thanh niên trên còn rút súng hoa cải (một loại súng tự chế) chỉ về phía những người trong tiệm bánh mỳ của chị C dọa bắn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị C đã làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng. “Hiện tại chúng tôi đang mở rộng điều tra làm rõ những đối tượng có liên quan xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, đại tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Trương Huê
theo Công lý

Từ khóa: