Sự kiện hot
11 năm trước

Bắt cóc 13 người, chặt đầu rồi chôn xác tập thể

Cảnh sát Mexico vừa phát hiện một ngôi mộ tập thể chôn 13 người được cho là nạn nhân của một bắt cóc trước đó.

Cảnh sát Mexico vừa phát hiện một ngôi mộ tập thể chôn 13 người được cho là nạn nhân của một bắt cóc trước đó.

Cách đây 3 tháng, một vụ bắt cóc táo tợn đã diễn ra ở thành phố Mexico City, thủ đô của Mexico. Cụ thể, 13 người gồm 8 người đàn ông và 5 người phụ nữ đã biến mất tại một khu chung cư cao cấp giữa trung tâm thành phố sau một bữa tiệc.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc nhưng không có bất kỳ manh mối nào được tìm thấy tuy nhiên không loại trừ khả năng vụ bắt cóc trên có bàn tay của xã hội đen. Ngoài ra, cảnh sát cũng nghi ngờ rằng vụ việc liên quan đến việc tranh giành địa bàn ma túy giữa các băng nhóm.

Khi mà những nỗ lực tìm kiếm của cảnh sát đang dần trở nên bế tắc thì một sự thật kinh hoàng đã được hé hộ. Theo đó, một ngôi mộ tập thể chôn 13 cái xác đã được phát hiện tại một ngôi làng ở phía Đông Mexico City. Đặc biệt, tất cả 13 cái xác này đều đã bị chặt đầu và bắt đầu phân hủy nên không thể nhận dạng. Cảnh sát cho rằng đây chính là những nạn nhân mất tích cách đây 3 tháng.


Khu vực tìm thấy ngôi mộ

Người nhà của 13 nạn nhân mất tích đã được thông báo để đến tham gia xét AND nhằm tìm ra người thân của mình.

Cảnh sát trưởng thành phố Mexico City cực kỳ phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của những kẻ giết người và ông hứa nhất định sẽ điều tra đến cùng để tìm ra thủ phạm. Ngoài ra, người nhà của các nạn nhân cũng được bảo vệ 24/24h nhằm tránh những thảm án tương tự.

Giang Linh
theo Công Lý

Từ khóa: