Sự kiện hot
6 năm trước

Bất động sản 6/4: Nhiều sai phạm về môi trường tại Dự án Imperial Plaza 360 phóng, buộc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nộp phạt vì xây dựng trái phép

Dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng thường xuyên xả thải chưa qua xử lý, bốc mùi hôi thối ra môi trường nhưng vẫn chưa bị cơ quan chức năng xử lý, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bị phạt vì xây dựng khu du lịch trái phép tại Bà Rịa Vũng Tàu gây xôn xao là những vấn đề bất động sản đáng quan tâm của bất động sản ngày 6/4.

Tp. Hà Nội: Hé lộ nhiều vi phạm “khủng” về môi trường tại Dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Vừa qua, tờ Môi trường & Cuộc sống có bài phản ánh về dự án Imperial Plaza  khi trong quá trình thi công  thường xuyên xả nước thải chưa qua xử lý, bốc mùi hôi thối nồng nặc ra môi trường. Sự việc diễn ra trong suốt thời gian dài nhưng chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng của Tp. Hà Nội vẫn không vào cuộc xử lý để sai phạm kéo dài gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Những rãnh nước trong quá trình sinh hoạt của công nhân bị ứ đọng bốc mùi hôi thối khiến ai cũng phải khiếp sợ

Từ khi Dự án Imperial Plaza bắt đầu khởi công cho đến nay, nguồn nước thải tại dự án đều được xả thải tự do ra môi trường không qua bất kỳ một công đoạn xử lý nào. Cùng với đó là nước thải sinh hoạt của hàng trăm công nhân đang sinh sống tại dự án cũng thải trực tiếp ra ngoài môi trường, các loại rác thải sinh hoạt và rác thải nguy hại cũng không có biện pháp thu gom, xử lý mà vứt tràn lan ra ngoài công trường. công trường thi công không hề có biển báo an toàn lao động…

"Bịt mắt" chính quyền, nhà hàng mới đã mọc lên trên mương Phan Kế Bính

Ở bài viết trước của báo Đời sống Dân sinh, sau Kết luận của Phó Thủ tướng, công trình tiếp tục được xây dựng trên mương Phan Kế Bính PL&DS đã thông tin về nội dung Kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và tình hình thực hiện nội dung này tại đường Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cụ thể, cuối tháng 12/2017 Văn phòng Chính phủ đã có thông báo Kết luận của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tại cuộc họp Xử lý vi phạm trong việc cho thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và xây dựng, sử dụng các mương thoát nước Phan Kế Bính. Thế nhưng thực tế tại vị trí số 3 Phan Kế Bính vẫn có công trình xây dựng mới, nhà hàng mới “mọc” lên.

Quang cảnh tầng 1 được sử dụng để kinh doanh hàng quán?

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã buộc phải gỡ bỏ bảng hiệu Khu du lịch Đình Bảo và nộp phạt 20 triệu đồng vì xây dựng trái phép

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bị phạt vì xây dựng khu du lịch trái phép tại Bà Rịa Vũng Tàu gây xôn xao. Cụ thể, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Triệu, Chủ tịch UBND xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết Hồ Quỳnh Hương đã mua khu đất rộng 2ha tại ấp Khu 1, xã Bình Châu làm khu nghỉ dưỡng cho gia đình, trong đó có 500m2 đất thổ cư được phép xây nhà ở. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã xây dựng vượt diện tích đất thổ cư cho phép và treo bảng hiệu Khu du lịch Đình Bảo. 

Ngay lập tức, UBND đã phối hợp cùng với các cơ quan chức năng xuống kiểm tra và phát hiện Khu đất do Hồ Quỳnh Hương là chủ đầu tư đã không được cơ quan nhà nước cấp phép nhưng đến nay nhiều hạng mục trong khu du lịch đã hoàn thành.

Chủ tòa nhà Đồng Phát Park View coi thường pháp luật, tính mạng cư dân

Trong thời gian qua, báo Tài nguyên Môi trường nhận được phản ánh của cư dân tòa nhà Đồng Phát Park View Tower về việc công trình chưa được nghiệm thu, đặc biệt là an toàn PCCC, nhưng chủ đầu tư đã bàn giao căn hộ đưa cư dân vào ở trước thời gian dài. Chủ đầu tư tòa nhà chung cư Đồng Phát Park View còn bị khách hàng "tố" vi phạm hợp đồng

Theo quy định hợp đồng, nếu chậm bàn giao nhà cho khách hàng theo cam kết sẽ bị phạt và bồi thường tổn thất cho khách hàng nhưng chủ đầu tư Đồng Phát Park View đánh trống lảng về khoản bồi thường. Đến khi bàn giao nhà, chủ đầu tư lại yêu cầu khách hàng đến đóng tiền, nếu không sẽ phạt.

Chủ đầu tư chung cư Đồng Phát Park View Tower chậm bàn giao bị tố vi phạm hợp đồng với người mua nhà

Quốc Huy(TH)
Theo báo Đời sông & Tiêu dùng

Từ khóa: