Sự kiện hot
12 năm trước

Bất ngờ phát hiện vợ thủ vai chính trong phim... ‘mát’

Một người đàn ông có tên Ramadan ở Ai Cập vô tình phát hiện ra vợ mình chính là nữ diễn viên chính trong phim khiêu dâm.

Một người đàn ông có tên Ramadan ở Ai Cập vô tình phát hiện ra vợ mình chính là nữ diễn viên chính trong phim khiêu dâm.

Anh Ramadan rất sốc trước những hình ảnh mát mẻ của vợ được đăng tải trên mạng khi ra quán cà phê internet tìm phim giải trí. Ngay sau đó, anh lao như điên ra khỏi quán và chạy thẳng về nhà để hỏi vợ rõ đầu đuôi sự việc.

Anh Ramadan kinh hoàng phát hiện bí mật tày trời của vợ. Ảnh minh họa: Daily Chilli.

Khi nghe chồng thuật lại những điều mắt thấy tai nghe, vợ anh phủ nhận hoàn toàn. Thậm chí cô còn mạnh miệng nói rằng chưa làm điều gì có lỗi và phải hổ thẹn với chồng con. Thấy vợ nói vậy, anh Ramadan kéo vợ đi lại xem những đoạn phim “mát mẻ” mà cô đóng vai chính.

Khi nhìn thấy đoạn phim đó, vợ của anh Ramadan thú nhận với chồng là phản bội anh và làm "chuyện đó" với bạn trai cũ. Bên cạnh đó, cô còn nói thêm một bí mật kinh thiên động địa khác là cô chưa bao giờ yêu anh dù hai người cưới nhau được 16 năm và có đến bốn người con.

"Tôi không thể thốt lên lời khi phát hiện ra 11 đoạn phim khiêu dâm do vợ tôi thủ vai chính và còn làm tình với bạn trai cũ. Đây là lần đầu tiên tôi xem dạng phim này mà cũng chỉ vì tò mò. Ban đầu cô ấy còn chối và bảo tôi bịa chuyệnn nhưng khi tôi mở cho cô ấy xem đoạn phim đó thì phải thừa nhận. Người vợ bội bạc của tôi còn nói thêm rằng, người tình của cô ta trẻ hơn và yêu thương cô ta nhiều hơn tôi", anh Ramadan chua xót nói.

Hồng Nhật
Theo Dat Viet


Từ khóa: