Sự kiện hot
13 năm trước

Bé gái 11 tuổi chết ngạt trong phòng tắm

Tắm trong phòng kín, bé gái bị ngạt do bình nước nóng chạy bằng gas, hút hết ôxy. Khi gia đình phát hiện, cô bé đã tử vong.

Tắm trong phòng kín, bé gái bị ngạt do bình nước nóng chạy bằng gas, hút hết ôxy. Khi gia đình phát hiện, cô bé đã tử vong.

Ngày 22/2, công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã có kết luận chính thức nguyên nhân cái chết của cháu Hoàng Khánh Chi (11 tuổi, ở phường Dư Hàng, quận Lê Chân).

Khoảng 19h ngày 18/2, cảnh sát đã nhận được tin báo của ông Hoàng Trọng Phú (46 tuổi, bố của bé Chi) về việc phát hiện con gái bị chết trong phòng tắm. Theo lời ông Phú, buổi chiều cùng ngày, cháu Chi đi tắm. Do thấy con gái lâu không ra, mọi người gọi cửa. Không thấy bé trả lời, gia đình đã phá cửa xông và và phát hiện cô bé đã chết.

Cảnh sát đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân không có dấu vết ngoại lực tác động, cơ thể không có thương tích. Theo nhận định ban đầu, do trời lạnh, sợ gió lùa, khi vào tắm bé Chi đã đóng kín cửa. Gia đình ông Phú lại sử dụng bình nước nóng chạy bằng gas, khi bình hoạt động, quá trình cháy sẽ hút hết ôxy. Nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Gia đình nạn nhân yêu cầu không tiến hành phẫu thuật tử thi và đồng ý với kết quả khám nghiệm trên của cơ quan chức năng. 

Theo Gia đình & Xã hội

Từ khóa: