Sự kiện hot
11 năm trước

Bé gái 9 tuổi bị hiếp, giết ở Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 32 tuổi với cáo buộc bắt cóc, hãm hiếp và giết hại bé gái 9 tuổi.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 32 tuổi với cáo buộc bắt cóc, hãm hiếp và giết hại bé gái 9 tuổi.

Điều đáng nói, cách đây một năm, gã đàn ông này đã được tha bổng sau khi thụ án tù ngắn ngủi về tội cưỡng hiếp và giết chết một bé gái 9 tuổi khác ở Nashik năm 2003. Khi đó, tên này đã bị kết án 17 năm tù, nhưng sau đó giảm xuống còn 10 năm do cải tạo tốt.


Sáu tên hiếp dâm trong vụ án cưỡng hiếp một phụ nữ 29 tuổi ở bang Punjab bị bắt giữ ngày 13.1.

Trong vụ việc mới nhất này, ngày 28.12.2012, gã đàn ông có tên gọi Pappu Suresh Salve (không phải là tên thật) đã bắt cóc bé gái tại thị trấn Shirdi ở bang Maharashtra. Sau khi hãm hiếp bé gái, tên này đã đem thi thể cô bé đem vùi ở gần một nhà ga xe lửa. Đến tối 11.1 vừa qua thì thi thể của cô bé mới được phát hiện.

Cha mẹ cô bé sau khi không thấy con trở về sau buổi học thì đã đi tìm. Qua lời kể của một người bạn học của cô bé, họ biết được rằng trước khi mất tích, con gái mình đã đi cùng với Salve.

Tên Salve đã có vợ và hai con, trong đó có một con trai 12 tuổi. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Salve đã gọi điện cho vợ hắn và hẹn gặp tại nhà ga xe lửa nói trên. Người vợ đã báo cho cảnh sát tình tiết này và cảnh sát đã gài bẫy để tóm gọn con yêu râu xanh dã thú này.

Qua điều tra, Salve đã thừa nhận giả vờ nhờ nạn nhân đi tìm hộ cậu con trai 12 tuổi, sau đó gã đã hãm hiếp cô bé và ra tay giết hại để bịt đầu mối.

Vụ việc một lần nữa lại gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng hiếp dâm và sự mất an toàn đối với phụ nữ Ấn Độ.

T.V
Theo Dân Việt, Times of India

Từ khóa: