Sự kiện hot
7 năm trước

Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi bị chôn sống trong hố rác

Một em bé sơ sinh may mắn được cứu sống sau khi bỏ rơi trong hố rác ở Tây Java, Indonesia.

Người dân làng Gantar, vùng Indramayu, giải cứu đứa trẻ sau khi nghe thấy tiếng khóc trẻ em phát ra từ bên dưới đống rác. Đứa trẻ được tìm thấy trong hố rác chất đầy đá, mảnh gỗ, lưới, lá khô và nhiều thứ khác.

"Khi nghe thấy tiếng khóc ở đâu đó vang lên, tôi cùng một số người dân trong vùng đã kiểm tra ở khu vực bãi rác của căn nhà trống và đúng thật. Một em bé đag khóc và không có mảnh quần áo nào trên người", một người dân kể lại.

Truyền thông địa phương cho biết đứa trẻ còn có một vết cắt nhỏ trên đầu và được tìm thấy cùng một đoạn nhau thai ở gần đó.

"Sau khi đưa đứa trẻ tới nhà bà đỡ, chúng tôi ngay lập tức chuyển em bé tới trung tâm y tế Puskesmas Haurgeulis và sau đó đưa tới bệnh viện Bhayangkara. Chúng tôi cũng đã thông báo với cảnh sát về sự việc", người dân cho biết.

Theo Daily Mail, cảnh sát đã tới hiện trường không lâu sau đó và lục soát căn nhà nhưng không phát hiện ai bên trong. Hiện chưa rõ chủ căn nhà có liên quan gì tới đứa bé bị bỏ rơi hay không.

Cảnh sát trưởng khu vực Fajarudin Arif cho biết họ đang điều tra để tìm ra bố mẹ của cháu bé, bằng cách tiến hành xét nghiệm ADN.

"Điều quan trọng là đứa trẻ vẫn sống sót và được chăm sóc kỹ lưỡng trong bệnh viện. Ngay khi có thông tin kết quả điều tra, chúng tôi chắc chắn sẽ tìm ra bố mẹ em bé", ông khẳng định.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: