Sự kiện hot
12 năm trước

Beautiful Show sắp “càn quét” Indonesia

Cube Entertainment cho biết, concert “Beautiful Show” của B2ST sẽ chính thức “đổ bộ” Indonesia vào ngày 17/3 tới.

Cube Entertainment cho biết, concert “Beautiful Show” của B2ST sẽ chính thức “đổ bộ” Indonesia vào ngày 17/3 tới.

“Beautiful Show” bắt đầu khởi động từ ngày 4/2 tại Seoul và đã hâm nóng tại Đức, Thượng Hải và gần đây nhất là Singapore. Tại đảo quốc sư tử, “Beautiful Show” thu hút hơn 5.500 người hâm mộ đến xem. Cube Entertainment còn tiết lộ rằng, hơn 10.000 vật kỉ niệm đã được bán hết veo trong vòng 30 phút.

Buổi biểu diễn tại Indonesia sẽ được tổ chức tại quảng trường
JITEC mangga Sua

Sau điểm dừng chân tại Indonesia, B2ST tiếp tục mang “Beautiful Show” đi “chu du” Tây Ban Nha, Mỹ, Canada, Thái Lan, Philippine...

Fan Chi-lê “phát cuồng” vì JYJ

Ngày 9/3 tới, bộ ba JYJ sẽ tổ chức một concert tại Teatro Caupolican, Santiago, Chi-lê. Rất nhiều fan Chi-lê đã lên kế hoạch chào mừng thần tượng cực kì hoành tráng với những màn biểu diễn flash mobs cùng các hoạt động khác.

JYJ rất được lòng fan hâm mộ quốc tế

Fan Chi-lê tuy ở cách rất xa Hàn Quốc nhưng lại là một trong những cộng đồng fan K-pop “cuồng” nhất thế giới. Giới trẻ Chi-lê đặc biệt yêu thích K-pop. Tại đất nước này, các lớp học tiếng Hàn luôn trong tình trạng quá tải. Một fan Chi-lê chia sẻ: “Nhạc Hàn Quốc rất khác so với nhạc Mỹ. Nó có sức hút không thể cưỡng lại được. Các động tác vũ đạo thì khỏi phải nói, thật tuyệt vời. Chúng tôi yêu âm nhạc, giai điệu và các điệu nhảy K-pop. Chúng tôi cũng yêu văn hóa Hàn Quốc được thể hiện thông qua âm nhạc”.

Sau concert tại Chi-lê, JYJ sẽ tới Lima, Peru và biểu diễn tại nhà hát Explanada Sur del Estadio Monumental nổi tiếng vào ngày 11/3.

B.A.P tạm biệt fan, kết thúc mọi hoạt động quảng bá

Sau gần 6 tuần quảng bá cho single debut “Warrior”, B.A.P sẽ gửi lời tạm biệt tới người hâm mộ và kết thúc mọi hoạt động vào cuối tuần này.

B.A.P được dự báo là sẽ "gây sốt" trong năm nay

Single debut “Warrior” phát hành vào ngày 26/1 làm chao đảo trái tim của hàng nghìn người hâm mộ. Chỉ trong vòng 2 ngày, đã có tới 10.000 bản được bán ra và “Warrior” cũng nhanh chóng lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng Billboard World Albums Chart. Showcase lần đầu tiên tại sân vận động Jangchung của B.A.P cũng thu hút tới 3.000 fan tham dự. Đây quả thực là thành công không hề nhỏ đối với nhóm nhạc mới như B.A.P.

Từ khi chính thức ra mắt, số lượng fan của B.A.P đã đạt con số 30.000 thành viên. Hiện tại B.A.P là một trong những nhóm nhạc mới được kì vọng nhất năm 2012.

Thúy Bình

Từ khóa: