Sự kiện hot
11 năm trước

Beckham khen ngợi Suarez, gây thù chuốc oán với M.U

Cựu danh thủ của Man United David Beckham đã khiến cho fan của đội bóng cũ không mấy hài lòng khi khen ngợi tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

Cựu danh thủ của Man United David Beckham đã khiến cho fan của đội bóng cũ không mấy hài lòng khi khen ngợi tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.


Tiền đạo Luis Suarez- Ảnh Getty

Suarez được coi là “kẻ thù số 1” của CĐV Man United sau vụ phân biệt chủng tộc mà tiền đạo người Uruguay nhằm vào hậu vệ Evra. Sau khi bị FA cấm thi đấu 8 trận, ở lần tái đấu của hai đội, Suarez tiếp tục thể hiện sự thiếu tinh thần thể thao khi từ chối bắt tay hậu vệ người Pháp.

Tuy vậy, bỏ qua những tranh cãi bên lề, tài năng của Suarez là điều mà người ta phải thừa nhận. Anh hiện đang là một trong những chân sút hàng đầu của Premier League. Đặc biệt trong trận đấu với Newcastle ở Anfield hôm Chủ nhật vừa qua, Suarez đã chơi vô cùng ấn tượng và có bàn thắng đẹp mắt.

Những gì mà Suarez thể hiện trên sân cỏ đã giúp anh có được cảm tình từ David Beckham. “Bàn thắng vào lưới Newcastle thật tuyệt vời. Cách mà cậu ấy đi bóng, mọi thứ thật tuyệt. Cú chạm bóng đầu tiên của cậu ấy rất hay và lần thứ hai thậm chí còn tuyệt vời hơn thế. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và liên tục tỏa sáng”, tiền vệ của LA Galaxy để tình yêu với Man United qua một bên để đưa ra những nhận định chuyên môn.

HLV của Liverpool Brendan Rodgers cũng ca ngợi Suarez và coi anh là “Messi của đội bóng”. Thuyền trưởng “The Kop” mới đây cũng cho biết ông sẽ để Suarez và tiền vệ Steven Gerrard nghỉ ngơi trong trận đấu với Anzhi Makhachkala tại Europa League để dưỡng sức cho những trận cầu quan trọng hơn.

theo TT&VH

Từ khóa: