Sự kiện hot
13 năm trước

Bên trong quán bar bị cháy làm 2 người chết

Triệt để tận dụng mọi khoảng không trong quán để phục vụ kinh doanh, lối thoát nạn không đảm bảo an toàn là nguyên nhân khiến 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán EZ Club ở 55 Mã Mây.

Triệt để tận dụng mọi khoảng không trong quán để phục vụ kinh doanh, lối thoát nạn không đảm bảo an toàn là nguyên nhân khiến 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán EZ Club ở 55 Mã Mây.

Sáng 8/7, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an, Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội, Phòng Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội, CA quận Hoàn Kiếm, VKSND quận Hoàn Kiếm… đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy quán bar EZ Club.

Cơ quan công an cũng chính thức xác nhận, 2 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn tại quán bar Shisha Night club số 55 phố Mã Mây tối 7/7 được xác định là Nguyễn Khắc Đức (thợ hàn, SN 1992, quê tại Khoái Châu, Hưng Yên), Nguyễn Văn Hoan (thợ xây dựng, SN 1962, quê tại Hà Tĩnh).

Bên ngoài quán bar 55 phố Mã Mây

Thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, trước khi xảy ra sự việc, hai nạn nhân xấu số và anh Nguyễn Văn Sơn (quê tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên) được anh Trần Lê Minh nhân viên quản lý tầng 2 quán bar Shisha Night club thuê đến để hàn và sửa chữa hệ thống vách ngăn cách âm tại phòng hát rộng gần 100m2 trên tầng 2 của quán bar số nhà 55 phố Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đức, Hoan và Sơn bắt đầu công việc tại đây từ 15h ngày 7/7. Đến khoảng hơn 17h thì sỉ hàn đã bắn vương vào những vật dụng dễ cháy khiến lửa nhanh chóng bùng phát.

Theo lời kể của Sơn thì Sơn và Đức đã phát hiện tia lửa hàn khung sắt rơi vào các vật dụng dễ cháy xung quanh gây hỏa hoạn.

Sơn đã nhanh chân chạy ra ngoài hô hoán kêu cháy trong khi Đức và Hoan trốn vào nhà vệ sinh tầng 2. Do trong nhà vệ sinh kín khí nên Đức và Hoan đã bị lửa tạt và bị ngạt khói dẫn tới chết.

Cho đến 23h cùng ngày, thi thể của 2 nạn nhân đã được xe y tế đưa về nhà xác của Bệnh viện Việt Đức.

Những hình ảnh hiện trường vụ cháy sáng 8-7:

Cầu thang lên tầng 2 quan bar rất hẹp

Tầng 2 với diện thích khoảng 80m2 thành đống tro tàn sau vụ cháy

Nguyễn Văn Sơn (Công nhân thoát than ra ngoài)
phối hợp cùng cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Những vật liệu cách âm chia diện tích phòng tầng 2 vẫn còn bừa bộn sau vụ cháy

Những thanh sắt của bắc tường ngăn còn lại sau vụ cháy.

Tầng 1 quán bar EZ Club 55 Mã Mây sáng 8/7

Quang Sáng - P Trần
Theo Vietnamnet

Từ khóa: