Sự kiện hot
12 năm trước

Beyonce Knowles hạ sinh công chúa

Vừa qua, các fan của Beyonce vui mừng khi được thông báo rằng cô đã hạ sinh một bé gái xinh xắn tại bệnh viện Lenox Hill, New York, Mỹ.

Vừa qua, các fan của Beyonce vui mừng khi được thông báo rằng cô đã hạ sinh một bé gái xinh xắn tại bệnh viện Lenox Hill, New York, Mỹ.

Theo trang E! Online, bé gái đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Beyonce – Jay Z được đặt tên là Blue Ivy Carter. Cô bé khá xinh xắn và giống mẹ.

Vợ chồng Beyonce hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng khỏe mạnh

Trong quá trình sinh nở, ông xã Jay Z (tên thật là Shawn Carter) đã luôn ở bên cạnh và động viên vợ. Một nguồn tin cho biết, việc sinh nở diễn ra thuận lợi, cả hai mẹ con Beyonce đều khỏe mạnh.

Thông tin này hoàn toàn gây bất ngờ đối với người hâm mộ bởi hai ngày trước đó, diva nhạc R&B còn xuất hiện trên đường phố New York với vẻ mặt rạng rỡ và bụng bầu lùm lùm.

Rất nhiều sao Hollywood là bạn thân của cặp đôi đã xác nhận thông tin trên, đồng thời gửi lời chúc mừng tới bé gái có cái tên rất đặc biệt.

Beyonce và Jay Z kết hôn năm 2008 nhưng mãi tới tháng 8.2011, cặp vợ chồng nổi tiếng mới chính thức thông báo có tin vui.

Bụng bầu của nữ ca sỹ đã trở thành “cơn sốt” trên Twitter sau màn biểu diễn của cô tại lễ trao giải MTV. Tuy nhiên, với bụng bầu có biểu hiện lúc phồng lúc xẹp, Beyonce đã vấp phải nghi vấn rằng cô đang mang thai giả.

Thảo Linh
Theo Dân Việt, DM

Từ khóa: