Sự kiện hot
7 năm trước

Bị Hương Tràm đá xéo chê bai, nhưng đây là cách Chi Pu đáp trả

Vừa cho ra mắt MV đầu tay và chính thức công khai lấn sân sang ca hát, Chi Pu đã bị Hương Tràm "đá xéo" là hát dở. Mới đây, cô nàng đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước ý kiến của giọng ca Em gái mưa.

Ngay sau khi cho ra mắt MV đầu tay và chính thức công khai lấn sân sang ca hát, Chi Pu đã gặp không ít những ý kiến khác nhau từ công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít ý kiến cho rằng giọng hát của cô nàng không được như kỳ vọng.

Hình ảnh Chi Pu trong MV mới ra mắt.

Chi Pu đã phải đầu tư hàng tỷ đồng cho MV và tập luyện, chuẩn bị trong suốt 3 năm qua. Cô thậm chí còn mời hẳn ekip producer đến từ Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy S Park – 2 tên tuổi thường tạo hit cho nhiều ca sĩ Kpop như Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-Ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST... để thực hiện MV. Dù là lần đầu tiên lấn sân âm nhạc với MV được đầu tư suốt 3 năm và kinh phí lên tới vài tỷ đồng, nhưng Chi Pu vẫn bị chê khá nhiều.

Xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến 360 độ soi, Chi Pu đã chia sẻ quá trình cho ra sản phẩm đầu tay cũng như việc chuẩn bị tâm lý đối diện với những áp lực, ý kiến từ phía dư luận.

Khi được MC đọc chia sẻ của Hương Tràm về việc chê giọng hát dở vẫn cố gắng làm ca sĩ để kiếm tiền, Chi Pu vẫn khá bình tĩnh. Cô cho biết bản thân cũng không quan tâm lắm đến status đó của giọng ca Em gái mưa vì không đích danh mình. Chi Pu cho biết trong trường hợp Hương Tràm nhắm vào mình thì cô cho rằng mỗi người có quan điểm khác nhau. Điểm không phù hợp, Chi Pu sẽ tự xem MV của mình và rút kinh nghiệm. Không chỉ vậy, người đẹp còn chia sẻ: "Đó là do quan điểm về nghề của Hương Tràm thôi. Bản thân Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng... Việc Chi làm bất kỳ cái gì là cho Chi, cho khán giả của Chi và cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Chi Pu chia sẻ về nhận xét của Hương Tràm trong buổi giao lưu trực tuyến 360 độ soi. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, nữ ca sĩ Hương Tràm đã bày tỏ cảm xúc khi nghe một đồng nghiệp hát trong sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ Em gái mưa viết: "Mình vừa viết 1 chiếc status mang cảm xúc cá nhân khi xem 1 sản phẩm âm nhạc, nhưng thiết nghĩ là ở nơi công cộng không nên mang những điều mang tính cảm xúc cá nhân lên, nên mình xóa đi, cũng là để không có thêm những phiền phức không đáng có. Chỉ mong các bạn hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề "ca sĩ"... Là ca sĩ trước tiên hãy để khán giả "nghe" được, đừng áp bức âm nhạc như vậy".

Chia sẻ của Hương Tràm trên trang cá nhân được cho là đá xéo Chi Pu hát dở.

An An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: