Sự kiện hot
12 năm trước

Big Bang tung poster siêu “ngầu”

Tấm poster mới cho Big Show khiến fan Big Bang như vỡ òa vì hạnh phúc.

Tấm poster mới cho Big Show khiến fan Big Bang như vỡ òa vì hạnh phúc.

Vào ngày hôm nay, trên trang mạng xã hội me2day của công ty YG Entertainment, poster chính thức cho Big Show trở lại của nhóm nhạc Big Bang đã được công bố. Với poster này, fan Big Bang chỉ có thể nói một câu: “Quá chuẩn!”.

Poster chính thức của Big Show

Cả năm chàng trai đều diện vest cực kì chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn “đậm chất Big Bang”. Seungri, D-Gragon, Taeyang, Daesung và T.O.P – mỗi người một vẻ và chỉ cần lướt qua, fan có thể nhận ra ngay đặc trưng của từng thành viên.

Seungri quyến rũ và đầy bí ẩn với bộ đồ vest truyền thống. D-Gragon lại cứng cáp, mạnh mẽ với velvet blazer kiểu cách. Trong khi đó, Taeyang trông cực kì bảnh bao, dung hòa được vẻ đẹp đường phố của mình trong bộ vest đứng đắn.

Danh sách các bài hát trong album mới của Big Show

Daesung vẫn đúng phong độ với bộ đồ đơn giản và nụ cười tươi tắn, ấm áp. Chiếc khăn cách điệu được stylist ưu ái dành cho Daesung khiến anh trông thật nổi bật. Chàng rapper T.O.P giờ đây không còn là một sát thủ lạnh lùng trong “Iris” nữa, thay vào đó là một quý ông lịch thiệp trong bộ velvet blazer khiến hàng triệu trái tim fan nữ tan chảy.

“Big Show 2012” sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic Park trong 3 ngày, từ 2-4/3. Bên cạnh concert này, fan của Big Bang cũng đang rất nóng lòng chờ đợi album mới của nhóm. Hiện tại, danh sách các bài hát nằm trong album này đã được tiết lộ gồm: “Intro”, “Blue”, “Love Dust”, “Bad Boy”, “It’s Not Fun”, “Fantastic Baby”. Trong đó, G-Dragon đã hợp tác với Teddy và Choice 37 sáng tác tới 3 ca khúc “Love Dust”, “Bad Boy” và “It’s Not Fun”. Đặc biệt, phần nhạc rap của cả 6 ca khúc đều do T.O.P phụ trách viết nhạc và lời.

Từ khóa: