Sự kiện hot
12 năm trước

Big Bang tung siêu MV "hoàn hảo đến từng chi tiết"

Bên cạnh đó, C-Real cực dễ thương trong MV “Joma Joma”, SM-SH nhảy “đẹp thôi rồi” với “Get Your Swag On”.

Bên cạnh đó, C-Real cực dễ thương trong MV “Joma Joma”, SM-SH nhảy “đẹp thôi rồi” với “Get Your Swag On”.

“Fantastic Baby” là MV thứ 3 trong album “Alive” mà Big Bang gửi đến khán giả. Quả thật, dù đã biết rằng “Fantastic Baby” sẽ rất khác so với “Blue” và “Bad Boy” song người hâm mộ vẫn không khỏi ngỡ ngàng bởi MV quá đỉnh, thậm chí có phần hơn hẳn hai ca khúc đầu tiên.

Các fan cứ gọi là ngất ngây với tạo hình của 5 thành viên Big Bang. Thật sự mà nói, T.O.P, G.Dragon, Daesung, Seungri hay cả Taeyang đều “chuẩn khỏi chỉnh” từ trang phục, phụ kiện, đầu tóc đến kiểu make up ấn tượng. Âm nhạc thì khỏi chê với giai điệu sôi động khiến người nghe phải nhún nhảy.

C-Real cực dễ thương trong MV “Joma Joma”

5 “IU bé” đã chính thức quay trở lại với mini-album thứ hai mang tên “Love Diary”. Đúng như tiêu đề, album này là cuốn nhật kí tình yêu ghi lại những suy nghĩ và mơ ước của những trái tim đang yêu.

“Joma Joma” là ca khúc chủ đề của “Love Diary”. C-Real vẫn tiếp tục xây dựng hình ảnh những cô gái dễ thương và đáng yêu. “Joma Joma” có giai điệu rất vui tươi, yêu đời. Trong MV, C-Real đã trổ tài nhảy tap dance điệu nghệ.

SM-SH nhảy “đẹp thôi rồi” với “Get Your Swag On”

Sau một tuần quảng bá ca khúc “Get Your Swag On” trên các chương trình âm nhạc, cựu thành viên nhóm H.O.T Tony An và nhóm nhạc SM-SH (Smash) đã phát hành MV cho single này. MV ca khúc khá đơn giản, chỉ gồm những cảnh quay trong phòng thu, phòng tập luyện và những cảnh hậu trường.

Đáng chú ý là Tony An và SM-SH đã gửi tặng kèm MV một đoạn video tập nhảy cực chất. Dù chỉ là một buổi luyện tập nhưng những động tác của nhóm rất nhuần nhuyễn và đẹp mắt.

Thúy Bình

Từ khóa: