Sự kiện hot
12 năm trước

Big Bang và 2NE1 “đấu đá” nhau trên đất Nhật

Big Bang và 2NE1 đối đầu nhau với 2 album tiếng Nhật được phát hành vào cùng một ngày.

Big Bang và 2NE1 đối đầu nhau với 2 album tiếng Nhật được phát hành vào cùng một ngày.

Hôm nay (28/3), cả Big Bang và 2NE1 đều “xuất chiêu” tại thị trường Nhật bằng một album tiếng Nhật mới của nhóm.

Big Bang và 2NE1 sẽ "oánh nhau"

“Alive” phiên bản Nhật của Big Bang là album studio thứ 4 của nhóm tại thị trường Nhật Bản và có thêm 3 ca khúc mới so với phiên bản Hàn. Album được thực hiện dựa trên ý tưởng “From Asia to the World” (từ châu Á bước ra thế giới). Ngoài phiên bản tiếng Nhật của các ca khúc hit nằm trong album “Alive” như “Bad Boy”, “Blue”, “Fantastic Baby”...,  album còn có sự góp mặt của 2 ca khúc tiếng Nhật nguyên bản là “Feeling” và “Ego”. “Feeling” hiện đã được TV Aichi chọn làm ca khúc mở đầu của bộ phim hoạt hình “Fight! Super Robot Lifeform Transformers: Prime”.

Big Bang mang đến Nhật album “Alive”

Trong khi đó, album của 2NE1 lại là tuyển tập các ca khúc hay nhất của nhóm. “Best of Album” gồm các ca khúc nguyên gốc tiếng Nhật và phiên bản Nhật của các hit như “Fire” và “I Don’t Care”.

Nếu đây là lần thứ 4 Big Bang trình làng Jpop thì với 2NE1, “Best of Album” là sản phẩm đầu tay tại thị trường này. Trưởng nhóm CL chia sẻ: “Vì đây là album đầu tiên của 2NE1 phát hành tại Nhật Bản, nên chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều với mong muốn mang lại niềm vui và sự ngạc nhiên cho khán giả Nhật”.

2NE1 mang tới Nhật “Best of Album”

Cả Big Bang và 2NE1 sẽ cùng xuất hiện tại liên hoan R&B Hip hop tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 31/3 tới đây.

Như vậy, vô hình dung Big Bang và 2NE1 sẽ phải “đối đầu” nhau để chiếm giữ thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng của Nhật. Nhưng biết đâu, đây lại là chiến lược của bố “Yang” nhằm mang về chiến thắng kép cho SM thì sao? Hãy chờ xem nhé!

Thúy Bình

Từ khóa: