Sự kiện hot
11 năm trước

Big C khai trương siêu thị thứ 25 và giảm giá dịp 2/9

Ngày 20/8, hệ thống siêu thị Big C đã chính thức khai trương đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Đây là đại siêu thị Big C thứ 25 tại Việt Nam.

Ngày 20/8, hệ thống siêu thị Big C đã chính thức khai trương đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Đây là đại siêu thị Big C thứ 25 tại Việt Nam.


Khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt. (Ảnh: Big C)

Big C Đà Lạt sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho người tiêu dùng Đà Lạt và các vùng phụ cận với thiết kế độc đáo, tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững.

Đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt có tổng diện tích sử dụng hơn 13.500 m²; trong đó đại siêu thị tự chọn rộng hơn 4.000 m2 kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với hơn 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam. Hành lang thương mại cho thuê có diện tích 3.000m2 và có hơn 35 gian hàng quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Đặc biệt, tại đây còn có hai gian hàng đặc sản địa phương L’Angfarm và nước hoa Miss Đà Lạt.

Được biết, siêu thị Big C Đà Lạt cũng tiếp tục ứng dụng các công nghệ xanh, giúp tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng sử dụng so với một trung tâm thương mại thường.

Việc đi vào hoạt động siêu thị Big C thứ 25 này đã tạo ra việc làm cho hơn 500 lao động, trong đó 99% nhân sự là người địa phương. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ người nghèo của tỉnh Lâm Đồng.

Bên cạnh khai trương đại siêu thị thứ 25, hệ thống siêu thị Big C cũng vừa tung ra 3 chương trình khuyến mại nhân dịp lễ quốc khánh 2/9 với hơn 1.500 mặt dàng được giảm giá 5-50%  từ nay đến hết 2/9.

Chương trình “Tuyệt vời hương vị Việt cùng Vua đầu bếp” giảm giá từ 5-50% cho hơn 1.000 mặt hàng gồm gia vị, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi sống, đồ dùng nhà bếp…

Big C đặc biệt thiết kế chương trình “Thoải mái mua sắm không lo về giá” đem đến những sản phẩm giá sốc ở tất cả các ngành hàng với sự hỗ trợ thêm về giá từ chính Big C. Chương trình này sẽ diễn ra tại tất cả siêu thị Big C trên toàn quốc và áp dụng cho hơn 500 mặt hàng.

Với chương trình “Vui Tết Trung thu 2013”, Big C mang đến hàng trăm sản phẩm bánh trung thu, lồng đèn, đồ chơi trẻ em... với nhiều mẫu mã đa dạng có mức giảm giá lên tới 30%.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Big-C-khai-truong-sieu-thi-thu-25-va-giam-gia-dip-29/20138/212210.vnplus

Hồng Kiều
theo Vietnam+

Từ khóa: