Sự kiện hot
10 năm trước

BMW cải tiến một phần mẫu crossover X1 cho 2014

Sau khi đã tiến hành cải tiến hồi năm ngoái, hãng sản xuất xe hạng sang BMW của Đức lại tiếp tục cách tân mẫu crossover cỡ nhỏ nhất của mình cho năm 2014.


Mẫu BMW X1 đời 2014. (Nguồn: autos.ca)

Sẽ được giới thiệu tại triển lãm ôtô Detroit, mẫu BMW X1 đời 2014 này sẽ có các chi tiết bên ngoài được làm mới cũng như phần nội thất được chau chuốt và được trang bị thêm các thiết bị mới.

Từ mùa xuân năm sau, mẫu xe trên sẽ được trang bị hệ thống đèn bật ngày, vành xe 17 inch mới làm bằng hợp kim nhẹ với thiết kế nan hoa hình chữ V cùng màu sơn mới là nâu Sparkling.

Khách hàng có thể lựa chọn gói thiết bị xLine, Sport Line hay M Sport cho mẫu xe trên.

Bên cạnh đó, mẫu BMW X1 đời 2014 còn được trang bị các dịch vụ dựa trên Internet mới nhất trong hệ thống giải trí ConnectedDrive của BMW.

Khi đặt hàng hệ thống định vị và gói lựa chọn ConnectedDrive Services, khách hàng sẽ nhận được một loạt dịch vụ di động.

Trong số các dịch vụ mới này có dịch vụ giải trí trực tuyến và dịch vụ Eco Pro Analyser.

Các chức năng này có thể được tích hợp trong hệ thống vận hành của xe thông qua các ứng dụng, sử dụng điện thoại thông minh hoặc thẻ SIM lắp trên xe.

Những ứng dụng lựa chọn tương tích với điện thoại iPhone của Apple và các điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: