Sự kiện hot
10 năm trước

BMW kỳ vọng mẫu 2-Series Active Tourer hút khách mới

Với tư cách là mẫu xe đưa vào sản xuất đầu tiên sử dụng hệ thống truyền động bánh trước và cũng là mẫu xe minivan đầu tiên trong lịch sử của hãng sản xuất xe hơi hạng sang Đức BMW, mẫu 2-Series Active Tourer được kỳ vọng sẽ thu hút khách hàng chưa từng mua xe mang thương hiệu BMW.


Mẫu BMW 218d Active Tourer và 225i Active Tourer. (Nguồn: BMW)

Người đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm đối với dòng sản phẩm cấp thấp hơn của BMW Frank Niederlaender cho tờ Autonews Europe hay: “Chúng tôi đang kỳ vọng mẫu Active Tourer sẽ có tỷ lệ chinh phục khách hàng mới vào khoảng 75%.”

Hãng xe này hy vọng mẫu 2-Series Active Tourer này sẽ thu khách hàng của những mẫu xe đối thủ như Mercedes-Benz B-Class hay VW Touran.

Niederlaender còn cho biết thêm dù thiếu phiên bản sử dụng hệ thống truyền động bánh sau, mẫu 2-Series Active Tourer này là một mẫu BMW thực sự. Việc phát triển một mẫu xe minivan thể thao cho BMW dễ dàng hơn vì hãng xe này tận dụng bí quyết sản xuất thương hiệu Mini.

Vị quan chức điều hành này tiết lộ: “Với thương hiệu Mini, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm đối với xe sử dụng hệ thống truyền động bánh trước rồi.”

Trong tương lai, BMW có kế hoạch tung ra phiên bản thân dài bảy chỗ của mẫu Active Tourer cũng như một phiên bản plug-in hybrid.

Hãng xe này dự báo nhu cầu đối với các mẫu xe compact hạng sang sẽ tăng lên nhanh chóng trong 10 năm tới trong phân khúc thị trường xe hạng sang.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: