Sự kiện hot
12 năm trước

BMW Malaysia ra mắt BMW 6 Series Gran Coupe

Tập đoàn BMW Malaysia, ngày 30/6, đã chính thức ra mắt biến thể thứ ba của dòng xe BMW 6 Series Gran Coupe.

Tập đoàn BMW Malaysia, ngày 30/6, đã chính thức ra mắt biến thể thứ ba của dòng xe BMW 6 Series Gran Coupe.

BMW 6 Series Gran Coupe ra mắt tại Malaysia. (Nguồn: fastmotoring.com)

Các quan chức BMW Malaysia cho biết Malaysia là nước đầu tiên ở châu Á tung ra dòng xe Gran Coupe bốn cửa này.

Gran Coupe là chiếc coupe bốn cửa đầu tiên của BMW kết hợp thẩm mỹ thể thao với động cơ mạnh mẽ, thâm nhập vào phân khúc xe sang trọng cao cấp. Nó là chiếc coupe bốn cửa có tiêu chuẩn có thể ngồi lên đến năm người.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Chủ tịch BMW Malaysia Geoffrey Briscoe bày tỏ tin tưởng rằng mô hình mới sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của tập đoàn và thành công tại Malaysia.

Ông cho biết, BMW Malaysia đã đạt được doanh số bán hàng tăng trưởng lớn trong nửa đầu năm 2012, với 2.414 chiếc BMW, 140 chiếc Mini 148 chiếc Motorrads đã được bán tính đến tháng 5/2012. Điều này đã giúp BMW Malaysia trở thành thương hiệu số một về lợi tức bán hàng.

Trong khi đó, tiến sỹ Gerhard Pils, người sẽ kế nhiệm ông Briscoe, nói rằng với tất cả dòng BMW 6 Series Gran Coupe mới, BMW đã đặt một mốc quan trọng trong ngành công nghiệp ôtô Malaysia.

"Coupe bốn cửa mới kết hợp tất cả những đặc điểm được biết đến của BMW và những bổ sung thành công cho dòng sản phẩm BMW Series 6 của chúng tôi tại Malaysia", ông nói.

Giá bán lẻ của Gran Coupe (chưa có bảo hiểm) là 788.800 RM (gần 248.800 USD), với gói bảo hiểm tùy chọn có giá trị 35.000 RM (hơn 11.000 USD). Các màu xe hiện có bán là sapphire đen, đỏ son, xì gà, xám, bạc ánh sao, xanh nước biển sậm và trắng khoáng./.

Theo TTXVN

Từ khóa: