Sự kiện hot
12 năm trước

BMW Malaysia thêm đại diện được ủy quyền của MINI

Tập đoàn BMW Malaysia đã bổ sung Ingress Auto vào mạng lưới các đại diện được ủy quyền của nhãn hiệu MINI tại Malaysia.

Tập đoàn BMW Malaysia đã bổ sung Ingress Auto vào mạng lưới các đại diện được ủy quyền của nhãn hiệu MINI tại Malaysia.

BMW Malaysia. (Nguồn: paultan.org)

Đại lý MINI mới này, có tên là MINI Ingress, dự kiến sẽ mở cửa ở khu vực Bangsar, Kuala Lumpur vào cuối năm nay.

Với diện tích gần 1.500 mét vuông, Ingress MINI là đại lý đầu tiên tại Malaysia được trang bị MINI Hub, khái niệm trung tâm khách hàng của MINI, trong đó có quán càphê và phòng khách được lắp đặt các thiết bị của Apple.

Tiến sĩ Gerhard Pils, Giám đốc quản lý BMW Malaysia, cho biết thương hiệu MINI đã chứng tỏ sự tăng trưởng ấn tượng liên tục kể từ khi được giới thiệu vào Malaysia năm 2005.

Chỉ riêng năm 2011, công ty đã bàn giao 300 chiếc MINI và đến tháng Chín năm nay, số xe chuyển giao đã lên đến 259 chiếc, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông cho biết với đà tăng trưởng ấn tượng như vậy có thể ngày càng có nhiều đại lý MINI được thiết lập tại Malaysia.

Đánh giá về Ingress Auto, Tiến sĩ Pils cho rằng đây là một đối tác hoàn hảo. Ingress Auto đã là đại lý cho BMW từ năm 2008 và việc chỉ định mới nhằm mở rộng cơ hội cho công ty này tiếp tục củng cố quan hệ với BMW và góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của BMW Malaysia.

Ông cũng cho biết khu vực Bangsar là một trong những khu vực chính tại Thung lũng Klang nên sẽ có tiềm năng lớn. Mặc dù, khu vực này rất nhỏ nhưng là nơi có thể cung cấp hơn 200 xe ôtô trong vòng hai đến ba năm tới.

Trong một diễn biến khác, MINI Malaysia cũng vừa công bố mẫu Cooper S Countryman. Xe trang bị động cơ 4 xilanh phun trực tiếp 1,6 lít với một bộ tăng áp twin-scroll mang lại công suất 184 mã lực.

Tại Malaysia, Cooper S Countryman có giá 268.888 RM (khoảng 88 nghìn USD), không gồm bảo hiểm. Ngoài ra, còn có một chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm kiểm tra và sửa chữa hao mòn trong ba năm hoặc 50.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước./.

Theo Vietnam+


Từ khóa: