Sự kiện hot
11 năm trước

Bố Katy Perry gọi con gái là 'quỷ'

Keith Hudson - cha đẻ của nữ ca sĩ đồng thời là nhà mục sư, thuyết giáo - vừa đăng đàn khẳng định, con gái ông là "quỷ con" và cần được chữa trị.

Keith Hudson - cha đẻ của nữ ca sĩ đồng thời là nhà mục sư, thuyết giáo - vừa đăng đàn khẳng định, con gái ông là "quỷ con" và cần được chữa trị.

Trong buổi gặp gỡ với các thành viên của giáo đoàn, cha của Katy Perry đưa ra những lời nhận xét về âm nhạc của con gái. Ông lấy ví dụ nhiều bài hát của cô có ca từ nhạy cảm, nội dung đề cập đến vấn đề đồng tính nữ (ca khúc I kissed a girl), cô cũng thường xuyên diện trang phục gợi cảm trên sân khấu... Vì vậy, ông kêu gọi mọi người hãy cùng "cầu nguyện cho Katy".


Katy Perry và bố mẹ.

Tờ The Sun vừa đưa tin, bố mẹ của Katy Perry đang có chuyến đi đến các nhà thờ ở Mỹ, trình chiếu những video khẳng định con gái họ chính là "một con quỷ con" và cần được điều trị.

Phát biểu tại nhà thờ Santa Fe Springs, California, Keith nói: "Nhiều người hỏi tôi làm thế nào có thể thuyết giảng nếu có đứa con gái hát hò rồi hôn một cô gái khác?".

Ngoài ra, cha đẻ của nữ ca sĩ 28 tuổi còn nhớ lại một lần đi xem con gái hát, ông đã khóc khi chứng kiến hàng nghìn người hâm mộ đổ xô đến xem cô. "Tôi từng đến một buổi hòa nhạc của Katy, nơi có tới 20.000 khán giả. Tôi đã đứng đó và liên tục khóc. Những con người ấy đang tôn thờ những điều sai trái", ông kể.

Bố mẹ Katy cũng kêu gọi trợ cấp tài chính để họ có thể đi đến Thụy Sĩ thuyết giảng cho những người trẻ tuổi.


Nữ ca sĩ xinh đẹp bị bố so sánh với quỷ dữ.

Katy Perry là con thứ 2 trong một gia đình có 3 người con, từ nhỏ cô đã tham gia hát tại nhà thờ Thiên Chúa giáo. Dù cô bị ngăn cấm theo đuổi phong cách âm nhạc như hiện nay nhưng mối quan hệ cha con của giọng ca gợi cảm vẫn khá tốt đẹp trước khi xảy ra sự việc này. Mẹ cô - bà Marry từng gọi ca khúc Teenage dream do con gái thể hiện là "ác mộng". Trước những phát biểu của bố mẹ, Katy chưa lên tiếng.

Khôi Ngô
Theo Infonet

Từ khóa: