Sự kiện hot
13 năm trước

Bỏ trốn sau khi gây tai nạn, đâm ôtô vào nhà dân

Gây tai nạn làm anh Hoàng bất tỉnh, lái xe ô tô 38N- 4260 hoảng sợ bỏ chạy và sau đó tiếp tục đâm ô tô vào một nhà dân.

Gây tai nạn làm anh Hoàng bất tỉnh, lái xe ô tô 38N- 4260 hoảng sợ bỏ chạy và sau đó tiếp tục đâm ô tô vào một nhà dân.

Chiều 28/7, sau khi khám và xét nghiệm bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn, anh Nguyễn Huy Hoàng, 49 tuổi, ở xã Sơn Bình (Hương Sơn, Hà Tĩnh) lái mô tô về nhà. Đến chợ Rạp (Sơn Trung, Hương Sơn) thì bị ô tô mang biển kiểm soát 38N - 4260 đâm vào phía sau khiến người bị chấn thương văng ra bên đường, nằm sõng soài, bất tỉnh. Còn xe mô tô bị ô tô kéo trượt trên đường một quãng và hư hỏng.

Anh Hoàng cùng xe bị nạn được người dân phát hiện. Ảnh: Văn Vỵ

Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô biển số 38N - 4260 bỏ chạy. Do chạy với tốc độ cao trong trạng thái tâm lý bất thường, nên đến ngã ba Bãi Đón, lái xe đâm vào cổng nhà anh Đào Bằng (xóm 1, xã Sơn Bằng) làm xiêu cổng, nhiều cây bị đổ, trong đó có cây gia đất bị gẫy làm đôi. Ô tô hỏng nặng. Lái xe bị thương nhẹ.

Anh Đào Bằng kinh hoàng cho biết: “Thật hú vía. Lúc đó, tôi đang chữa xe. Bảy cháu đang chơi ngoài cổng. Nghe vù như bão, rồi cảnh tượng như anh thấy đấy. Rất may là tôi và các cháu không việc gì”.

Xe ô tô gây tai nạn bỏ chạy, lại tiếp tục gây tai nạn. Ảnh: Văn Vỵ

Rất đông nhân dân quanh vùng chứng kiến đều bàng hoàng kinh sợ. Họ đã kịp thời đưa lái xe ô tô đến cấp cứu tại bệnh viện.

Cảnh sát giao thông huyện Hương Sơn đã có mặt kịp thời tại hiện trường xem xét và xử lý vụ việc.

Lê Văn Vỵ
Theo Giadinh

Từ khóa: