Sự kiện hot
12 năm trước

"Bom tấn" bí ẩn Prometheus tung trailer siêu "hoảng hốt"

Đây chính là bộ phim không thể bỏ qua vào hè này đấy!

Đây chính là bộ phim không thể bỏ qua vào hè này đấy!

Hôm qua (18/3), trailer mới nhất của bom tấn Prometheus đã được hãng Fox tung ra và chắc hẳn thỏa mãn nhiều người xem bằng những hình ảnh mới toanh. Trailer mới này đã tiết lộ thêm một chút về cốt truyện và khẳng định lại điều mà người hâm mộ kỳ vọng bấy lâu: đây sẽ là bộ phim kinh dị, viễn tưởng bom tấn của năm.

Trailer bắt đầu bằng hình ảnh một thác nước hùng vĩ cùng con tàu Prometheus bí ẩn đang lơ lửng bên trên. Tiếp đó, đoạn trailer giải thích thêm một chút về lý do con tàu tìm đến hành tinh này: những manh mối về nguồn gốc của loài người nằm trong bóng tối nhiều thế kỉ được các nhà khảo cổ phát hiện và chúng là những chỉ dẫn đưa họ tới một hành tinh lạ, nơi tận cùng của vũ trụ.

Những hình ảnh ấn tượng trong trailer

Ở đây, họ tìm ra một di tích cổ, nơi có những tạo vật kì lạ. Nhưng sau chuyến thám hiểm, những sự việc kì quái liên tiếp xảy ra với phi hành đoàn. Và bất ngờ hơn, dưới di tích kia là nơi chôn giấu một con tàu khổng lồ, nó được khởi động và hướng thẳng về trái đất với một âm mưu thôn tính độc ác.

Trailer mới của Prometheus được cắt dựng khéo léo với những hình ảnh vô cùng ấn tượng, kèm theo đó là đoạn nhạc nền bắt đầu nhẹ nhàng và dồn dập dần về sau, tạo cho người xem cảm giác đầy phấn khích nhưng cũng không kém phần rùng rợn. Trailer chỉ tiết lộ những chi tiết rất cơ bản về cốt truyện và khiến chúng ta phải tự đặt ra nhiều câu hỏi hơn như: người xuất hiện tại thời điểm đầu trailer là ai, chuyện gì đã xảy ra với phi hành đoàn, tại sao con tàu kì lạ kia lại hướng về trái đất? Lời giải đáp cho mọi thắc mắc sẽ có vào tháng 6 tới đây, khi bộ phim được công chiếu.

Bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn gạo cội Ridley Scott và sở hữu một dàn diễn viên rất tài năng: nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Charlize Theron, Michael Fassbender (X-Men: First Class), Noomi Rapace (Sherlock Holmes: A game of shadow), Guy Pearce, Idris Elba… Đây được coi là prequel (phần trước) của bộ phim khoa học rùng rợn Alien (1979).

Prometheus được thực hiện dưới định dạng phim 3D, dự kiến bắt đầu từ ngày 22/6/2012 tại Việt Nam.

Mời bạn theo dõi những hình ảnh trong trailer bí ẩn này nhé:

Quang Chúc

Từ khóa: