Sự kiện hot
10 năm trước

"Bom tấn" Di Maria nói gì trong ngày ra mắt M.U?

Tiền vệ Angel Di Maria đã giành những lời có cánh cho HLV Louis Van Gaal trong ngày ra mắt M.U với bản hợp đồng kỷ lục.


Di Mari chính thức gia nhập M.U.

Sau thời gian dài theo đuổi, M.U đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid với giá 59,6 triệu bảng (tương đương 75 triệu euro). Trong trường hợp thi đấu tốt số tiền đó có thể được tăng lên thành 70 triệu bảng nếu cầu thủ chạy cánh người Argentina thi đấu tốt tại sân Old Trafford.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Di Maria đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U và hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Với việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá kỷ lục, Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League, vượt qua kỷ lục cũ của tiền đạo Fernando Torres, được Chelsea mua về từ Liverpool hồi tháng 1/2011 với giá 50 triệu bảng.

Di Maria đã trở thành tân binh thứ 4 của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, sau tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao), hậu vệ cánh trái Luke Shaw (Southampton) và trung vệ Marco Rojo (Sporting Lisbon).

Sự xuất hiện của Di Maria, một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới khiến HLV Louis Van Gaal mừng ra mặt bởi đó là sự bổ sung lý tưởng cho M.U. “Tôi thực sự vui mừng khi gia nhập M.U. Tôi rất thích quãng thời gian ở Tây Ban Nha và đã có nhiều CLB quan tâm đến tôi trong thời gian qua nhưng M.U chính là đội bóng duy nhất có thể thuyết phục tôi rời Real.

Louis Van Gaal là một HLV tuyệt vời với bề dày thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Ông ấy luôn có một chiến lược phát triển đội bóng rất đúng đắn. Tôi rất nóng lòng muốn ra sân thi đấu và giúp M.U tìm lại thời kỳ hoàng kim của mình”, Di Maria phát biểu trong buổi họp báo ra mắt.

Hùng Sơn
theo ĐSPL

Từ khóa: