Sự kiện hot
12 năm trước

Bốn cháu bé chết thảm trong vụ hỏa hoạn ở Anh

Một thiếu niên và ba em nhỏ đã bị chết cháy trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại Lancashire (Anh) vào đêm 7/1 theo giờ địa phương.

Một thiếu niên và ba em nhỏ đã bị chết cháy trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại Lancashire (Anh) vào đêm 7/1 theo giờ địa phương.


Các nạn nhân của vụ cháy (Nguồn: PA)

Bốn nạn nhận được người ông của các cháu công bố danh tính, gồm Reece Smith (19 tuổi), hai bé sinh đôi 4 tuổi là Holly và Ella cùng Jordan mới được 2 tuổi. Bốn cháu được đưa ra khỏi căn nhà một tầng trong tình trạng bị bỏng nặng và ngạt khói rồi sau đó đã qua đời tại bệnh viện Preston Royal Infirmary.

Mẹ cháu là cô Michelle Smith, 36 tuổi, đã được lính cứu hỏa đưa kịp thời ra khỏi căn nhà đồng thời được cho biết là không bị thương tích gì. Ông của các cháu, Keith Smith, 56 tuổi, nói rằng con gái ông hiện đang ở nhà một người họ hàng.

Ông Smith thuật lại câu chuyện với báo chí Anh với tâm trạng buồn bã cực độ: “Khi tôi nghe tin có vụ cháy trên phố Lytham, tôi đã nghĩ ngay tới Michelle và bọn trẻ. Đây quả là một cú sốc quá lớn. Tôi không biết điều gì đã xảy ra. Bọn trẻ mới sống ở đó được 2 năm rưỡi, đó là nhà cũ của bà ngoại.”

“Tôi vẫn chưa có cơ hội nói chuyện vói Michelle. Mọi thứ thật khủng khiếp. Lần cuối tôi được gặp các con là sau ngày Giáng sinh. Đầu óc tôi hiện giờ tối bời, quả là một cú sốc không tưởng tượng nổi.”

Theo lời ông Smith thì cô Michelle đã tổ chức sinh nhật lần thứ 36 của mình cùng các con vào ngày thứ Bảy.
Phil Cox, lính cứu hỏa Lancashire cho biết đội của anh nhận được cú điện thoại báo cháy vào lúc 23 giờ 20 phút và được thông báo là một số người bị kẹt trong nhà.

“Ngay lập tức chúng tôi đến hiện trường, khung cảnh thật khủng khiếp,” Cox nói. “Chúng tôi đã điều 6 lính cứu hỏa và cứu được 4 người đồng thời dẫn một người khác chạy được ra ngoài.”

Hiện cảnh sát và cứu hỏa đang phối hợp điều tra nguyên nhân của vụ cháy.

Theo Vietnam+

Từ khóa: