Sự kiện hot
12 năm trước

Boygroup toàn "trai đẹp" sắp tung single mới

Vậy là một thời gian khá lâu sau single đầu tay “What is Love”, tân binh EXO mới bắt đầu cho ra mắt single tiếp theo.

Vậy là một thời gian khá lâu sau single đầu tay “What is Love”, tân binh EXO mới bắt đầu cho ra mắt single tiếp theo.

“History” là ca khúc được EXO chọn cho lần trở lại này. Ngày 8/3, MV “History” sẽ được phát hành đồng thời tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc, tương ứng với hai phiên bản EXO-K và EXO-M. Version kĩ thuật số của ca khúc này sẽ ra mắt muộn hơn 1 ngày so với MV.

Nếu như “What is Love” là một bản ballad nhẹ nhàng giúp EXO “khoe” chất giọng đỉnh thì “History” lại là ca khúc nhạc pop sôi động thể hiện thế mạnh vũ đạo của nhóm.

EXO gây sốt suốt thời gian qua

Nhóm nhạc EXO gồm 12 thành viên sở hữu ngoại hình cực chuẩn, giọng hát đỉnh và vũ đạo “khỏi chê” đã gây sốt suốt từ cuối năm ngoái đến tận bây giờ. “Nhử” fan bằng single đầu tay “What is Love”, rồi sau đó “lặn mất tăm” và thỉnh thoảng lại tung ra một teaser “đẹp và độc”, EXO khiến người hâm mộ cứ thấp thỏm không yên.

Theo thông tin không chính thức từ trang web Trung Quốc Music Radio, SM Entertainment đã lên kế hoạch cho buổi họp báo giới thiệu về EXO-M và EXO-K. Trang web cho biết, buổi họp báo sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 31/3 và tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 1/4. Những thông tin liên quan đến album debut và hướng đi của nhóm cũng sẽ được SM hé lộ trong buổi họp báo.

Sự trở lại này hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho người hâm mộ

Nguồn tin còn cho biết, mãi đến cuối tháng 4 EXO mới chính thức debut. Lý do SM đưa ra là kế hoạch comeback của các nhóm nhạc “lão làng” như Shinhwa, Big Bang... trong tháng 3 sẽ gây khó khăn cho nhóm nhạc mới toanh như EXO. Hơn nữa, SM không muốn “gà nhà” đá nhau khi SHINee và BoA cũng có nhiều kế hoạch âm nhạc lớn trong tháng này. SM đã tính toán rất kĩ thời điểm ra mắt EXO để làm sao thu hút được một lượng fan lớn nhất có thể.

Hiện tại chưa có bất kì thông tin chính thức nào từ phía SM và thông tin về kế hoạch debut của EXO trên trang Music Radio cũng bị xóa. Người hâm mộ cho rằng SM muốn giữ bí mật hoàn toàn để gây bất ngờ cho fan nên đã yêu cầu MusicRadio gỡ bài.

Thúy Bình

Từ khóa: