Sự kiện hot
13 năm trước

Brad Pitt bị dọa “cho ăn đấm”

Sau vài ngày “nhẫn nhịn” trước tuyên bố “ngông cuồng” của Brad Pitt về người yêu mình, Justin Theroux đã chịu hết nổi.

Sau vài ngày “nhẫn nhịn” trước tuyên bố “ngông cuồng” của Brad Pitt về người yêu mình, Justin Theroux  đã chịu hết nổi.

Hai ngày trước, khi Brad Pitt vô tư lên báo nói vợ cũ Jenifer Aniston là "người đàn bà tồi tệ", Theroux chỉ nói vẻn vẹn rằng: “Tôi sẽ đứng về phía Aniston!”. Nhưng đến giờ, anh đã thay đổi hẳn thái độ và chẳng ngần ngại tuyên chiến với Brad Pitt.

Trận chiến giữa những người đàn ông

"Tình mới” của Aniston cho biết anh không thể chịu đựng nổi việc Jen bị đem ra làm trò cười cho thiên hạ thêm nữa. Anh đã gọi cho một người bạn của Brad Pitt và nhắn nhủ rằng: “Tôi không thể ngờ được là Brad lại hèn như thế đấy! Tốt hơn hết, hắn nên im mồm lại và cố gắng nuôi dạy tốt đàn con của mình đi!”.

Theroux còn nói thêm: "Nếu Brad dỗi hơi và không có việc gì để làm thì tôi sẵn sàng "thượng đài" để giải quyết mối xung đột này. Tôi tin là mình có đủ khả năng để hạ đo ván gã to mồm ấy!”. Như để củng cố thêm lời đe dọa, Theroux bắt đầu tập lại kick box - môn võ anh đã từng rất đam mê.

Nam diễn viên Justin Theroux

Về phương diện điện ảnh, "người hùng thành Troy" có thể được đánh giá cao hơn hẳn. Nhưng trong đời thực, có lẽ Brad Pitt nên cuẩn bị sẵn tinh thần và tập dượt lại một vài "ngón tủ" là tốt nhất.

Đến đây nào Brad Pitt!

Điều đáng ngạc nhiên là từ trước đến giờ Brad Pitt luôn khẳng định mình và vợ cũ là bạn tốt. Không hiểu tại sao ngài Pitt lại thay đổi thái độ nhanh như vậy? Phải chăng người đứng đằng sau chính là Angenlina Jolie như người ta đồn thổi.

“Thực sự người thấy Jennifer Anison chán ngắt và tẻ nhạt là Jolie chứ không phải là Brad, và Brad đã bị xui nói như vậy! Cô ấy thực sự là một người đàn bà ghen tuông và tính toán. Chính cô ấy đã lôi Brad vào chuyện như thế này” - một nguồn tin cho hay.

Brad Pitt - "người hùng thành Troy"

Dù cho ai đứng đằng sau chuyện này đi chăng nữa và dù ngài Pitt đã nói lời xin lỗi, thì với Aniston, mọi chuyện cũng đã quá muộn. Cô đã rất buồn và sốc. Hy vọng rằng sự che chở của Justin Theroux sẽ giúp cô nhanh chóng lấy lại cân bằng.

Vịt Donald
Theo Star Magazine

Từ khóa: