Sự kiện hot
11 năm trước

Britney Spears hủy hôn ước và mất việc

Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, giọng ca "Toxic" gặp tới 2 vận xui, cô chia tay với hôn phu Jason Trawick và bị nhà sản xuất "X Factor" mời rời khỏi ghế giám khảo.

Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, giọng ca "Toxic" gặp tới 2 vận xui, cô chia tay với hôn phu Jason Trawick và bị nhà sản xuất "X Factor" mời rời khỏi ghế giám khảo.

Sau 3 năm yêu nhau và một thời gian dài từng làm việc chung, mới đây, ngôi sao nhạc pop Britney Spears và hôn phu Jason Trawick tuyên bố chia tay dù họ đã đính hôn năm ngoái.


Britney chia tay hôn phu Jason.

Thông tin này không khỏi gây sự chú ý cho người hâm mộ bởi Jason có ảnh hưởng khá lớn tới sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của Britney. Nhờ Jason, Britney dần thoát khỏi bóng đen scandal và quay lại với sự nghiệp. Người đại diện của “công chúa nhạc pop” nói: “Britney và Jason đều đồng ý chấm dứt mối quan hệ yêu đương của họ. Đều là những người trưởng thành nên họ rất khó khăn khi ra quyết định này, họ vẫn sẽ duy trì làm bạn”. Hiện chưa rõ lý do tại sao đôi uyên ương chia tay.

Trong khi đó, nhân vật chính là nữ ca sĩ 31 tuổi lên tiếng: “Jason và tôi đã hủy hôn. Tôi sẽ luôn hâm mộ anh ấy và chúng tôi sẽ là những người bạn tốt”, còn cựu quản lý của Britney cũng chia sẻ: “Chương này đóng lại cho chúng tôi nhưng mở ra chương mới. Tôi yêu và quý mến Britney cũng như các con của cô ấy, chúng tôi sẽ mãi mãi thân thiết bên nhau”. Được biết cuộc chia tay xảy ra ngay sau khi Britney chuyển công ty quản lý.


2 tin xấu đến cùng lúc với nữ ca sĩ tóc vàng.

Trong khi đó, sự nghiệp làm giám khảo của Britney cũng vừa thất bại khi cô bị nhà sản xuất X Factor từ chối ký hợp đồng mùa giải mới. Với hợp đồng trị giá 15 triệu USD nhưng Britney đã không hoàn thành nhiệm vụ làm tăng rating cho cuộc thi. Cô bị đánh giá là nhạt nhẽo, khô cứng và không liên kết với các thí sinh. Thông báo rút khỏi X Factor cũng được Britney chia sẻ: “Tôi vừa có quyết định khó khăn là sẽ không trở lại X Factor nữa. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với chương trình này”.

Khôi Ngô
theo Infonet

Từ khóa: