Sự kiện hot
12 năm trước

Bruce Willis giận dữ vì 3 con gái hỗn xược với Demi Moore

Chứng kiến 3 cô con gái xa lánh mẹ đẻ Demi Moore đồng thời là vợ cũ của anh, tài tử Die Hard không khỏi tức giận.

Chứng kiến 3 cô con gái xa lánh mẹ đẻ Demi Moore đồng thời là vợ cũ của anh, tài tử Die Hard không khỏi tức giận.

Cách đây không lâu, 3 chị em Rumer, Scout và Tallulah quyết định cắt đứt liên lạc với mẹ đẻ là nữ diễn viên Demi Moore, đồng thời còn xin tòa án ra lệnh cấm với minh tinh Oan hồn. Nguyên nhân là vì sau cuộc ly dị với Ashton Kutcher, Demi trở nên tính tình thất thường khiến 3 cô con gái không chịu nổi. Mặc dù cố gắng liên lạc với các con nhưng nữ diễn viên luôn bị chúng từ chối.

3 chị em Rumer, Scout và Tallulah cắt đứt liên lạc với mẹ đẻ Demi Moore.

Chứng kiến việc vợ cũ bị chính các con xua đuổi, Bruce Willis đã rất tức giận và cho rằng các con anh đang trở nên hư hỏng, hỗn xược.

“Bruce rất tức giận với 3 cô con gái, anh gọi chúng là đồ hư hỏng và ích kỷ” - một nguồn tin tiết lộ. “Anh ấy không hiểu tại sao chúng lại xa lánh mẹ mình, trong khi Demi luôn là người mẹ tốt. Bruce cho rằng 3 cô gái đang đối xử tệ với Demi. Anh ấy vẫn rất yêu quý Demi nhưng giờ đang có vợ con mới nên không thể làm gì nhiều cho cô ấy”.

Bruce Willis và 3 cô con gái.

Tài tử Die Hard lo lắng rằng nếu anh trừng phạt các con mình thì sự việc sẽ chỉ nghiêm trọng hơn. “Không ai trong số 3 cô gái có tiền tiết kiệm, họ phải sống dựa vào Bruce và Demi để trả tiền hóa đơn. Điều đáng buồn này có nghĩa rằng các con Demi – Bruce được trả tiền để đối xử tốt với mẹ chúng” - nguồn tin kết luận.

Hiện giờ, Bruce Willis đang bận rộn trên trường quay phần 5 của Die Hard mang tên A Good Day To Die Hard sẽ ra mắt vào tháng 2/2013.

Bruce Willis trên trường quay.

Vũ Nhật
Theo Infonet

Từ khóa: