Sự kiện hot
7 năm trước

Bùi Anh Tuấn nhắn nhủ: 'Nếu hết duyên thì hãy chia tay nhẹ nhàng'

Nam ca sĩ dành thông điệp đặc biệt gửi đến giới trẻ, những người vừa mới chia sẻ sau tình yêu với lời khuyên khá chân thành.

Một tuần sau khi ra mắt bản audio, ca khúc Chia tay đã đạt gần 4 triệu lượt nghe, đây được xem là tín hiệu vui dành cho Bùi Anh Tuấn với bài hát mới nhất của nhạc sĩ Kiên Trần. Chính vì thế, nam ca sĩ quyết định thực hiện MV cho ca khúc này và ê-kip đã tiến hành quay hình tại Hà Nội cách đây vài tháng.

Cả ê-kíp hơn 10 người đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để thực hiện MV cho ca khúc này, rất trùng hợp thời điểm quay MV cũng là lúc Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng kỷ lục lên đến 42 độ C. Mặc dù thời tiết vô cùng nóng và oi bức nhưng phong cách mà đạo diễn Uyên Thư và stylist Kye Nguyễn muốn xây dựng cho Bùi Anh Tuấn trong MV này là mùa thu, đây cũng là thời điểm ra mắt MV. Chính vì vậy, Bùi Anh Tuấn vẫn phải khoác nhiều lớp áo.

Chia tay là câu chuyện nhẹ nhàng khi kết thúc một tình yêu, không bi lụy, không quá day dứt, thông điệp chia tay khá rõ ràng từ Bùi Anh Tuấn trong ca khúc này: “Đã cùng nhau trải qua bao buồn vui, nếu hết duyên xin hãy chọn cách nhẹ nhàng để tình yêu của em và anh còn mãi”.

Cùng tham gia vào câu chuyện lần này là hotgirl Mù Tạt, một trong những gương mặt người mẫu trẻ được yêu thích, mặc dù mới lần đầu biết nhau, nhưng cả 2 không gặp khó khăn khi diễn những cảnh thân mặt cùng nhau.

Khác với bản audio gốc, ca khúc trong MV này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm theo phong cách Hàn Quốc, chính sự mới mẻ này đã tạo nên sức hút cho ca khúc Chia tay của Bùi Anh Tuấn. Sau ca khúc này, từ đây đến cuối năm, Bùi Anh Tuấn tiếp tục cho ra mắt thêm những sáng tác mới và những dự án lớn khác.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: