Sự kiện hot
7 năm trước

Cà Mau: Bắt kẻ nhiều lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi trong đêm

Lợi dụng lúc cháu bé ngủ say, nam thanh niên lôi cháu vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, gã còn giở trò đồi bại với cháu bé thêm 3 lần nữa.

Ảnh minh họa

Ngày 5/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, đã bắt khẩn cấp đối tượng Thạch Nghĩa (SN 1997, ngụ phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân được xác định là cháu H. (SN 2005, ngụ TP Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 1/8, Thạch Nghĩa cùng 6 người bạn tổ chức nhậu ở trạm bơm nước thuộc khóm 8, phường 5, TP Cà Mau.

Khi cả nhóm đang ngồi nhậu thì một người tên Mai chở cháu H. đến chỗ Nghĩa đang nhậu. Ngồi một lúc thì người tên Mai và cháu H. đứng lên đi công chuyện. Đến 19h, cả mai và cháu H. quay lại nhậu tiếp.

Đến khoảng 22h thì Mai ra về, còn H. vẫn ở lại ngồi nhậu với nhóm Nghĩa. Do cháu H. bị say rượu không làm chủ được bản thân nên Nghĩa nãy sinh ý định giao cấu với cháu H.

Nghĩ là làm, Nghĩa kéo cháu H. vào nhà vệ sinh và thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. tại đây. Theo lời khai của Nghĩa, từ khi giao cấu với cháu H. lần đầu cho đến khoảng 3h sáng ngày hôm sau, Nghĩa đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. thêm 2 lần nữa cũng tại nhà vệ sinh.

Đến sáng ngày 2/8, H. đi bộ về nhà một người bạn để ngủ. Lúc đó, Nghĩa cũng theo cháu H. về tại nhà người bạn này của H.. Khoảng 7h sáng ngày 2/8, người bạn của cháu H. đi làm, thì Nghĩa lại tiếp tục quan hệ với cháu H.

Đến 10h cùng ngày, cháu H. trở về nhà mình. Thấy con gái có biểu hiện bất thường nên cha cháu có hỏi chuyện nhưng cháu H. nói không có gì. Đến trưa, cha cháu H. chở cháu đến nhà Mai hỏi rõ sự việc. Tại đây, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người.

Bức xúc trước hành vi thú tính của Nghĩa, cha cháu H. đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Nghĩa lên cơ quan công an. Qua xác minh, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau xác định Nghĩa có hành vi hiếp dâm trẻ em nên tiến hành bắt giữ.

Sơn Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: