Sự kiện hot
12 năm trước

Cả nhà khỏa thân đi xin tiền viện phí

Không có đủ tiền trả viện phí cho con, cả nhà anh Trương đã khỏa thân dắt nhau ra đường để tìm sự trợ giúp.

Không có đủ tiền trả viện phí cho con, cả nhà anh Trương đã khỏa thân dắt nhau ra đường để tìm sự trợ giúp.

Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi ái ngại (Ảnh: nfncb.cn)

Chiều ngày 27/11, cảnh tượng một người đàn ông và một người phụ nữ khỏa thân dắt theo hai đứa trẻ cũng không mặc gì trên đường Nhân Dân, trấn Thủy Đông, huyện Điện Bạch, Quảng Đông (Trung Quốc) đã khiến không ít người cảm thấy ái ngại.

Theo cảnh sát huyện Điện Bạch, bốn người họ là một gia đình. Người đàn ông họ Trương, năm nay 50 tuổi, vợ anh-chị Trương-năm nay 37 tuổi. Hai người tới từ huyện Vũ Dương, tỉnh Hà Nam. Họ đã có 3 đứa con.

Ba tháng trước, anh Trương tới trấn Thủy Đông làm công việc thu gom phế liệu. Không lâu sau đó thì con gái mới sinh được hai tháng của anh bị mắc bệnh nặng và phải đưa vào bệnh viện bà me, trẻ em huyện Điện Bạch điều trị.

Sẵn sàng khỏa thân để xin viện phí cho con.(Ảnh: nfncb.cn)

Hôm qua (27/11) là ngày cháu bé được xuất viện nhưng anh chị Trương không biết kiếm đâu ra 1.500 NDT để thanh toán viện phí cho con. Cực chẳng đã, cả gia đình đành khỏa thân ra đường để mong được sự giúp đỡ của mọi người.

Sau khi nhận được tin báo của người dân về sự việc này, cảnh sát huyện Điện Bạch đã cử xe tới đường Nhân Dân để đưa cả gia đình anh Trương trở lại bệnh viện. Ngoài ra, cảnh sát cũng thương lượng với ban lãnh đạo bệnh viện để giảm bớt tiền viện phí cho gia đình anh.

Sầm Hoa
Theo Vietnamnet, Sina

Từ khóa: