Sự kiện hot
10 năm trước

Ca sĩ Bảo Thy buồn rầu vì bị tắt tiếng

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy đang cảm thấy lo lắng, bồn rầu vì bị tắt tiếng, chưa trở lại sân khấu. Bảo Thy cũng đã hủy nhiều show diễn và thu âm trong thời gian gần đây.

Thời gian vừa qua, khá nhiều fan lo lắng, bất an trong thời gian gần đây khi nữ ca sĩ Bảo Thy ít xuất hiện trên sân khấu biểu diễn. Dù vẫn tham gia các buổi tập luyện, họp báo… nhưng do bị tắt tiếng nên Bảo Thy vẫn chưa thể hát trở lại. Bảo Thy cũng thường xuyên thông báo tình trạng của mình, cũng như mối lo lắng khi bị tắt tiếng.


Bị tắt tiếng, ca sĩ Bảo Thy phải ở nhà để nghỉ ngơi, uống thuốc.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy chia sẻ: “Mới có 4 ngày không đi diễn mà trong người buồn và khó chịu quá... Mình là người của công việc nên không được hát cảm giác ức chế lắm. Hơn 2 năm rồi mới bị tắt tiếng lại và lần trước cũng vì lý do không giữ ấm đủ cho cổ.. Sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc không bao giờ để bị thế này nữa đâu... Dù có tập nhảy, chụp hình, làm việc giỏi cỡ nào nhưng không được hát thì vẫn thấy mình vô dụng... Nỗi lòng này có ai thấu hiểu được chăng...”.

Trước đó, nữ ca sĩ 26 tuổi này chia sẻ lý do chưa thể hát trở lại: “Bị sốt viêm họng gần 1 tuần rồi... Nhưng do cứ đi diễn phải hát quá nhiều nên đã vị tắt tiếng, bác sỹ không cho đi hát ít nhất 5 ngày.. Lona phải huỷ hết tất cả lịch diễn sắp tới rồi nên buồn lắm... Ở nhà hoài cảm thấy mình thật vô dụng”.

Cô cũng cảm thấy không vui khi bị tắt tiếng: “Sáng dậy sớm đi họp báo bi giờ bùn khò quá vì đêm qua mất ngủ... huhu... Mình ngất xỉu chút đây... Lát nữa dậy đi Lễ... Mình vẫn bị tắt tiếng nên trong lòng chẳng vui tí nào...”.


Bảo Thy vẫn xinh tươi dự họp báo mới đây, nhưng cô chia sẻ rằng vẫn bị tắt tiếng.

Theo dự kiến, ca sĩ Bảo Thy sẽ tham gia chương trình Giao lưu âm nhạc Việt Nhật (ngày 7/3), và biểu diễn trong Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy ngày 8/3… Rất nhiều người hy vọng và chờ đợi Bảo Thy sớm lấy lại giọng hát, biểu diễn trở lại để phục vụ khán giả.

T. Hằng
theo GĐ&XH

Từ khóa: