Sự kiện hot
10 năm trước

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân hào hứng Về Trường

Lần đầu tiên, nam ca sĩ điển trai Nguyễn Hồng Ân sẽ góp mặt trong chương trình “Về Trường”. Chương trình được phát sóng vào 22h00 thứ Sáu 29/08 trên HTV7.

Với gương mặt thư sinh, ngoại hình sáng và giọng hát trầm ấm, Nguyễn Hồng Ân đang tiến những bước vững chắc trên con đường sự nghiệp cùng những thành quả nhất định đã và đang gặt hái được. Bên cạnh niềm đam mê ca hát, nam ca sĩ thường xuyên đảm nhận công việc MC và tham gia các chương trình truyền hình. Trong chương trình truyền hình thực tế “Về Trường” tuần này, Nguyễn Hồng Ân sẽ có dịp giao lưu các fan tại trường THPT Phước Kiển (Nhà Bè).

 

Góp mặt cùng Nguyễn Hồng Ân là ca sĩ Minh Tuấn (nhóm La Thăng), ca sĩ Minh Xù và nữ diễn viên Mai Phương. Bốn nghệ sĩ cùng học sinh trường chia làm hai đội (đội Đỏ và đội Tím) sẽ thi đấu với nhau trong ba phần: “Ai thông minh hơn”, “Đi tìm học sinh tài năng”, “Những điều muốn nói”.

Minh Xù kết hợp cùng Nguyễn Hồng Ân tạo hành đội Đỏ; còn bà mẹ một con Mai Phương sẽ làm đồng đội cùng ca sĩ Minh Tuấn (đội Tím). Sỡ hửu bề ngoài có phần nghiêm nghị, Minh Tuấn (La Thăng) làm các fan bất ngờ khi anh cũng “chịu chơi” không kém 3 nghệ sĩ còn lại.

 

Xuất hiện tại trường Phước Kiển từ rất sớm, rất nhiều em học sinh nhanh chóng nhận ra Nguyễn Hồng Ân. Với tính cách đơn giản, anh chọn cho mình bộ trang phục áo sơ mi – quần jean. Trái với vẻ bề ngoài ít nói, nam ca sĩ rất “chịu chơi” khi tham gia rất nhiệt tình các hoạt động cùng mọi người. Anh cực kỳ hào hứng khi lần đầu tiên được tham gia “Về Trường”, nhất là tại vòng 3 - “Những điều muốn nói”. Nam ca sĩ nghe tâm sự của một nữ sinh muốn bày tỏ tình cảm với một nam sinh và anh hào hứng tuyên bố: “Em cứ ở đây. Anh sẽ đi tìm và đem bạn ấy qua đây cho em!.”

 

Bốn nghệ sĩ tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt tại trường THPT Phước Kiển. Tuy là nữ, nhưng diễn viên Mai Phương tỏ ra không hề thua kém những đồng nghiệp nam trong các trò chơi vận động. Thậm chí trong trò chơi kéo co, đội Đỏ với 2 thành viên Nam (Minh Xù và Nguyễn Hồng Ân) đã thua xiểng niểng trước Mai Phương và Minh Tuấn.









Tại vòng 3 – “Những điều muốn nói”, nam ca sĩ Minh Tuấn đã động viên một nữ sinh gửi lời xin lỗi đến mẹ: “Tại sao lại ngần ngại xin lỗi mẹ khi em biết mình có lỗi. Anh có điều kỳ vọng là trong hôm nay, em về gặp mẹ và trực tiếp nói lời xin lỗi. Hãy nói với mẹ rằng mẹ ơi, con xin lỗi mẹ và con yêu mẹ nhiều lắm. Trong tâm tư mỗi chúng ta rất yêu thương cha mẹ nhưng chưa bao giờ dám nói. Ngày xưa Minh Tuấn cũng không dám nói, nhưng rồi có một lần anh đã lấy hết can đảm nói ra những lời đó và anh cảm thấy rất nhẹ nhõm. Được mẹ ôm, đó là một hạnh phúc của cả hai mẹ con.”

Chương trình “Về Trường” trung học Phổ thông Phước Kiển được phát sóng vào 22h00 thứ sáu tuần này trên HTV7.

PV

Từ khóa: