Sự kiện hot
12 năm trước

Các cặp đôi xứ Hàn “chê” “We Got Married”

Sau khi cặp Khuntoria chính thức “li dị”, show truyền hình thực tế “We Got Married” vẫn đang “đau đầu” tìm cặp đôi mới cho những tập phim tiếp theo.

Sau khi cặp Khuntoria chính thức “li dị”, show truyền hình thực tế “We Got Married” vẫn đang “đau đầu” tìm cặp đôi mới cho những tập phim tiếp theo.

Theo tiết lộ của ê-kíp thực hiện, họ đang xem xét khả năng sẽ mời một cặp đôi thực tham gia show này. Họ hi vọng sự thay đổi này sẽ mang đến một luồng gió mới cho chương trình và thu hút lượng người xem đông đảo hơn.

Cặp đôi Nickhun và Victoria

Đại diện của WGM, hãng sản xuất chương trình này cho biết: “Thực tế là “We Got Married đã không còn nhận được sự quan tâm như lúc đầu nữa. Chúng tôi thấy rằng, những tập phim có sự xuất hiện của cặp vợ chồng ngoài đời thực Kim Yong Jun và Hwang Jung Eum đạt rating cao hơn hẳn. Do đó, chúng tôi tự hỏi “tại sao lại không mời những cặp đôi thực tham gia chương trình?””

Dẫu vậy, ý tưởng là một chuyện còn thực hiện lại là một chuyện khác. Việc mời một cặp đôi thực trong giới giải trí Hàn tham gia nguyên một show thực tế không phải là một điều dễ dàng. “We Got Married” đã thử ngỏ ý mời cặp đôi Lady Jane-Simon D hay Goo Hara(KARA)-Yong Junhyung(B2ST) nhưng kết quả đều là lời từ chối “phũ phàng”.

“Có thể những cặp đôi này rất hứng thú với những tình huống giả tưởng thú vị trong show truyền hình thực tế này, nhưng họ còn e ngại vì không muốn mất đi sự riêng tư của mình” – Giám đốc sản xuất chương trình giải thích –“Sẽ rất khó để có thể mời một cặp đôi Hallyu tham gia show này”.

Xem ra các fan của “We Got Married” vẫn còn phải “sốt ruột” chờ đợi một “bộ đôi mới” một thời gian nữa.

Thúy Bình
Theo AllKPop

Từ khóa: