Sự kiện hot
13 năm trước

Các cô gái “Sunbeam team” diện váy đen cá tính

Để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Dance 4Idol vào ngày 23/10 tới, các cô gái xinh đẹp của Sunbeam team đã thực hiện những shoot hình đầy cá tính

Để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Dance 4Idol vào ngày 23/10 tới, các cô gái xinh đẹp của Sunbeam team đã thực hiện những shoot hình đầy cá tính.

Sunbeam team 4 thành viên nữ sinh năm 1992: Huyền Trang (ĐH Hà Nội), Xuân Anh (Học viện Báo chí Tuyên truyền), Thanh Vy (ĐH Thương Mại) và Phương Tú (ĐH Kinh tế Quốc dân).

Giải thích cho tên gọi của nhóm, thành viên Xuân Anh – đại diện nhóm chia sẻ: “Sunbeam nghĩa là tia nắng, là tổng hợp của nhiều màu sắc nhưng cùng xuất phát từ mặt trời như mỗi thành viên trong nhóm đều có một cá tính riêng nhưng tất cả cùng có chung niềm đam mê với bộ môn nhảy hiện đại và âm nhạc”.

Các cô gái trong nhóm Sunbeam dự định sẽ mang đến cho khán giả bản hit đình đám của Miss A “Goodbye Baby” trong đêm chung kết Dance 4Idol sắp tới.

Cùng chiêm ngưỡng shoot hình mới nhất của Huyền Trang, Thanh Vy và Xuân Anh nhé! Thật tiếc vì Phương Tú bị ốm nên không góp mặt được trong bộ ảnh cực độc này:

Tam cô nương "đọ" dáng

Huyền Trang - gương mặt cá tính nhất nhóm


Thanh Vy sở hữu body khá "chuẩn" và một gương mặt lạnh

Xuân Anh sở hữu mái tóc dài và nụ cười tươi

Tiểu Anh

 

 

Từ khóa: